Tuyển Anh ra mắt áo đấu VCK Euro 2024

Tuyển Anh ra mắt áo đấu VCK Euro 2024

Trước khi Vòng chung kết Euro 2024 bắt đầu tại Đức vào tháng 6 năm nay, đội tuyển Anh đã chính thức công bố hai bộ áo đấu, bao gồm áo sân nhà và sân khách.

Tại Vòng chung kết Euro 2024, đội tuyển Anh sẽ nằm ở bảng C cùng với các đối thủ Slovenia, Đan Mạch và Serbia. Trong kỳ Euro gần nhất, Tam sư đã đi được tới trận chung kết, nhưng cuối cùng phải chịu thất bại trước Italia trong loạt sút luân lưu tại sân Wembley, làm đánh mất cơ hội giành danh hiệu lớn sau nhiều năm.

Với sự hiện diện của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình, đội tuyển Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024. Bước vào giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu, đội bóng đã công bố hai bộ áo đấu mới cho sân nhà và sân khách.

Tuyen Anh cong bo ao dau cho VCK Euro 2024
Tuyển Anh công bố áo đấu cho VCK Euro 2024 1
Tuyển Anh công bố áo đấu cho VCK Euro 2024

Bộ áo đấu sân nhà của đội tuyển Anh vẫn giữ nguyên màu trắng truyền thống của nước Anh, với đường viền màu đỏ và xanh ở cánh tay áo. Trong khi đó, bộ áo đấu sân khách được Nike thiết kế với màu tím. LĐBĐ Anh (FA) đã phát biểu về bộ trang phục sân khách:

“Bộ đồ sân khách của đội tuyển Anh năm 2024 tái hiện mẫu áo mang tính biểu tượng từ quá khứ với sự hiện đại hóa, tạo ra sự nổi bật và táo bạo với màu tím bắt mắt – sự kết hợp hiện đại giữa màu xanh và đỏ cổ điển của áo đấu đội tuyển trong quá khứ. Bộ trang phục này mang đến một cái nhìn mới mẻ với 7 màu sắc khác nhau, thể hiện tinh thần thời trang của nước Anh.”

Hai bộ áo đấu này sẽ được đội tuyển Anh mặc lần đầu tiên trong các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ tại sân Wembley. Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch tại Vòng chung kết Euro 2024 bằng trận đấu với tuyển Serbia tại Gelsenkirchen vào ngày 16/6. Sau trận đấu mở màn với Serbia, đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Đan Mạch và Slovenia trong bảng C.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tuyển Anh ra mắt áo đấu VCK Euro 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *