Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 1h45 ngày 19/5

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 1h45 ngày 19/5 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan

Tình hình Torino gần đây

Torino hiện đang đứng thứ 10 tại Serie A với 50 điểm cùng 12 trận thắng, 14 trận hòa và 10 trận thua. Họ kém khu vực có vé dự đấu trường châu Âu đến 9 điểm và không còn cơ hội đuổi kịp. Do đó, đội bóng thành Turin không còn nhiều động lực để thi đấu trong 2 vòng đấu cuối khi đã chắc chắn trụ hạng.

Nhưng không thể phủ nhận, Torino có khả năng thi đấu khá tốt trên sân nhà với 7 trận thắng, 9 trận hòa và 2 trận thua. Trong đó khả năng phòng ngự trên sân nhà của họ rất nổi bật, chỉ để thủng lưới 8 bàn sau 18 trận sân nhà. Điểm yếu của Torino nằm ở hàng công, đội bóng chỉ ghi được 15 bàn sau 18 trận sân nhà.

Mặc dù vậy, phong độ gần đây của Torino không tệ. Họ đã đánh bại Verona 2-1 trên sân khách ở vòng đấu trước, qua đó khép lại chuỗi 5 trận không thắng và có 8 trận bất bại trong 10 trận gần nhất.

Tình hình Torino gần đây
Tình hình Torino gần đây

Tình hình AC Milan gần đây

AC Milan đang xếp thứ 2 trên BXH Serie A với 22 trận thắng, 8 trận hòa và 6 trận thua. Họ đã chắc chắn ở vị trí thứ 2 tại Serie A nên vòng đấu cuối chỉ mang tính chất minh họa với Rossoneri.

Mùa này thành tích sân khách của AC Milan không tệ khi có 10 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đỏ đen đã không thắng trong 3 trận sân khách gần nhất, cho thấy phong độ trên sân khách không ổn định.

Phong độ gần đây của AC Milan không khác biệt nhiều so với Torino. Rossoneri đã giành chiến thắng 5-1 trước Cagliari ở vòng đấu trước và chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng.

Tình hình AC Milan gần đây
Tình hình AC Milan gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Torino vs AC Milan

Đội hình dự kiến Torino vs AC Milan

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Torino vs AC Milan

Mức đồng banh được đưa ra cho hai đội trong trận đấu này và mức chiết khấu của AC Milan thấp hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng AC Milan không có lợi thế lớn khi làm khách trên sân của Torino. Trong 10 lần làm khách gần nhất, họ chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ. Mức chấp này cũng thấp hơn so với 3 lần làm khách trước đó.

Do đó, chúng ta nên tập trung vào khả năng Torino sẽ không thua trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tuấn Phương

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 1h45 ngày 19/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *