Louis Saha: Thomas Muller có thể nâng cấp hàng công MU

Theo đánh giá của cựu tiền đạo của MU, Louis Saha thì Thomas Muller được coi là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Quỷ đỏ trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/24.

Trong kế hoạch xây dựng đội hình, Man Utd đang xem xét khả năng chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2024. Thomas Müller đang nổi lên như một trong những mục tiêu có thể gia nhập Old Trafford, đồng thời anh không còn giữ vị trí chính thức dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Trong tháng 1 của năm nay, HLV Erik ten Hag đã cố gắng ký hợp đồng với Muller, nhưng không thành công. Ngôi sao người Đức vẫn chưa đưa ra quyết định rời Bayern Munich, và do đó anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của MU.

Những kỷ lục mới của Thomas Muller tại giải bóng đá VĐQG Đức | VTV.VN

Louis Saha chỉ ra cái tên để nâng cấp hàng công Man United

HLV Ten Hag đã thậm chí liên lạc với Müller qua tin nhắn, tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn giữ vững quyết định của mình. Cựu HLV Ajax vẫn kỳ vọng rằng MU sẽ có thể đưa Muller về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2024. Mới đây, cựu tiền đạo của Man Utd, Louis Saha, đã đề xuất rằng Muller sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng cho hàng công của Quỷ đỏ trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/24.

Louis Saha on cleaning up the football industry with app AxisStars

“Tôi đã nghe đồn rằng Man Utd đang quan tâm đến anh ấy. Muller chắc chắn là một thủ lĩnh xuất sắc và một cầu thủ tấn công tuyệt vời. Anh ấy là một huyền thoại ở Bayern. Dù đã 34 tuổi, nhưng anh ấy vẫn được đánh giá cao về tài năng và kinh nghiệm.

Müller có thể là giải pháp ngay lập tức cho MU, mặc dù có thể không phải là lựa chọn dài hạn cho Erik ten Hag. Không nhiều cầu thủ trên thế giới sở hữu sự kết hợp giữa cá tính và kinh nghiệm như Muller. Tôi ủng hộ việc MU chiêu mộ anh ấy.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Louis Saha: Thomas Muller có thể nâng cấp hàng công MU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *