Frenkie De Jong vẫn có thể chơi ở Euro 2024

Dù gặp phải chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Frenkie De Jong vẫn có thể kịp phục hồi để có thể tham dự Euro 2024 cùng Đội tuyển Hà Lan.

ĐT Hà Lan thở phào với chấn thương của Frenkie De Jong

Frenkie De Jong gặp chấn thương nặng ở mắt cá chân trong trận El Clasico gần đây. Số 21 của Barcelona đã phải nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau cú va chạm với Federico Valverde.

De Jong không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng vì không thể tự di chuyển.

Sau trận đấu, De Jong đã chụp chiếu để đánh giá tình trạng chấn thương. Kết quả cho thấy anh sẽ cần ít nhất 6 tuần để hồi phục.

Vì vậy, mùa giải 2023/24 đã khép lại với tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, anh sẽ có thể kịp bình phục để tham dự Euro 2024 cùng Đội tuyển quốc gia.

Frenkie de Jong injury news
Frenkie De Jong kịp bình phục để tham dự Euro 2024.

Nếu quá trình phục hồi chấn thương của De Jong diễn ra thuận lợi, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận ra quân của Đội tuyển Hà Lan tại Euro 2024 khi đối đầu Ba Lan.

Điều này là một tin vui đối với Đội tuyển Hà Lan. Trong suốt thời gian qua, tiền vệ 27 tuổi đã là một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Cơn lốc màu da cam.

The Netherlands, with De Jong, remains without 'final four' in spite of  winning in front of Poland

Tại Euro 2024, Đội tuyển Hà Lan nằm trong bảng C cùng Ba Lan, Áo và Pháp. Mặc dù có thể kịp phục hồi để thi đấu, việc De Jong có thể lấy lại phong độ tốt nhất hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Đây đã là lần thứ ba trong mùa giải này mà De Jong gặp chấn thương mắt cá. Trước đó, anh đã phải nghỉ thi đấu trong 14 trận trên mọi đấu trường.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Frenkie De Jong vẫn có thể chơi ở Euro 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *