Top 5 cầu thủ có nguy cơ ngồi nhà xem Euro 2024 nếu không tìm bến đỗ mới

EURO 2024

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang bước vào hai tuần cuối cùng và các cầu thủ đang phải tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội tham gia nhiều trận đấu hơn, nhằm nâng cao cơ hội tham gia Euro 2024.

 

Euro 2024 là mục tiêu lớn của nhiều cầu thủ châu Âu, nhưng họ có thể không tham dự giải đấu lớn nhất châu lục nếu không được ra sân thường xuyên. Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ có khả năng bỏ lỡ Euro 2024 nếu không tìm được bến đỗ mới trong tháng 1 này.

 

Top 5 cầu thủ có nguy cơ ngồi nhà xem Euro 2024 nếu không tìm bến đỗ mới

Kalvin Phillips (Man City):

Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ được nhiều đội săn đuổi sau khi không có vị trí chính thức tại Man City, mới đây, anh đã gia nhập CLB West Ham theo dạng cho mượn. Dù là một cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh tại Euro 2020, nếu không được ra sân nhiều và lấy lại phong độ trong 6 tháng tới, rất có thể khiến anh mất cơ hội tham dự Euro 2024.

EURO 2024
Kalvin Phillips có nguy cơ không được HLV Southgate triệu tập lên ĐT Anh nếu vẫn dự bị.

Aaron Ramsdale (Arsenal):

Ramsdale là thủ môn số một của Arsenal trong 2 mùa giải, nhưng việc HLV Mikel Arteta tin tưởng David Raya hơn có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trong ĐT Anh tại Euro 2024.

EURO 2024
Ramsdale đang đánh mất vị trí bắt chính tại Arsenal vào tay Raya.

Moise Kean (Juventus):

Chấn thương vào tháng 12 đã khiến Moise Kean mất cơ hội ra sân cho Juventus. Anh có thể cần rời khỏi để có thời gian thi đấu và thuyết phục HLV Luciano Spalletti triệu tập tại Euro 2024.

 

Matthijs De Ligt (Bayern Munich):

Vị trí của Matthijs De Ligt trong ĐT Hà Lan tại Euro 2024 có vẻ an toàn, nhưng khả năng đá chính của anh tại Bayern Munich đang bị nghi ngờ. Quyết định của anh có thể quan trọng trước thềm Euro 2024.

 

Niklas Sule (Borussia Dortmund):

Niklas Sule chỉ đá chính 4 trận ở Bundesliga mùa này, điều này gây lo ngại về khả năng không tham dự Euro 2024. Sule có thể phải nỗ lực hơn để giành được vị trí chính thức tại Dortmund.

 

Tải app xem trực tiếp bóng đá – Trực tiếp EURO 2024 tại EzScore:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Top 5 cầu thủ có nguy cơ ngồi nhà xem Euro 2024 nếu không tìm bến đỗ mới

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注