Messi bán đấu giá áo đấu từng mặc ở World Cup 2022

6 bộ áo đấu mà Lionel Messi đã mặc trong suốt chiến dịch World Cup 2022 sẽ được đưa ra đấu giá với mục đích hỗ trợ các em nhỏ đang chống chọi với bệnh ung thư.

Messi đã chọn Sotheby’s, một thương hiệu đấu giá uy tín trên toàn cầu để bán những bộ áo đấu từ World Cup 2022. Anh sẽ đưa ra đấu giá 6 chiếc áo đấu mà anh đã mặc trong các trận đấu với Saudi Arabia, Mexico, Australia, Hà Lan, Croatia, và hiệp 1 của trận Chung kết với Pháp.

Các chiếc áo đấu này của Messi sẽ được bán từ ngày 30/11 đến 14/12. Trong khoảng thời gian này, những chiếc áo đấu này sẽ được trưng bày tại văn phòng của Sotheby’s tại Mỹ.

Lionel Messi's Last-ever Argentina World Cup Kit: A Closer, 57% OFF

Sotheby’s kỳ vọng rằng việc bán đấu giá những bộ áo đấu này sẽ mang lại khoảng 8 triệu Bảng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi đến Quỹ dự án UNICAS, một dự án của Bệnh viện SJC Barcelona dành cho việc điều trị cho hơn 400 trẻ em đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Chính bản thân Messi cũng hi vọng có thể đóng góp vào việc hỗ trợ những trẻ em gặp khó khăn.

Những chiếc áo đấu của Messi dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó của Maradona. Chiếc áo mà Cậu Bé Vàng mặc khi thực hiện siêu phẩm “Bàn tay của Chúa” trong trận Bán kết World Cup 1986 đã được bán với giá 7.1 triệu Bảng.

Prices for a set of Messi's World Cup jerseys could exceed a record $10  million | CNN Business

World Cup 2022 đã chứng kiến sự thành công của Messi. El Pulga ghi được 7 bàn thắng và có 3 kiến tạo, giúp ĐT Argentina đăng quang. Với chiến tích này, Messi đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng mà bất kỳ cầu thủ nào cũng khao khát.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Messi bán đấu giá áo đấu từng mặc ở World Cup 2022

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注