Trộm cướp hoành hành ở Olympic Paris 2024, huyền thoại Brazil gặp nạn

Huyền thoại bóng đá Brazil, Zico, đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại Olympic Paris, khi chiếc cặp của ông bị giật, chứa nhiều vật dụng giá trị lên đến 500.000 euro.

Huyền thoại Brazil bị cướp ở Olympic Paris 2024

Theo The Sun, vào tối thứ Tư (24/7 theo giờ châu Âu), khi Zico chuẩn bị rời khỏi khách sạn ở Quận 19, thủ đô Paris, Pháp, để lên taxi, ông đã bị cướp.

Ông kể lại rằng một người đã tiếp cận tài xế taxi để đánh lạc hướng, trong khi kẻ thứ hai giật chiếc cặp từ phía sau.

Chiếc cặp này chứa một lượng lớn tiền mặt, một chiếc đồng hồ Rolex, và một chiếc vòng cổ kim cương, với tổng giá trị khoảng 500.000 euro (tương đương 13,7 tỷ đồng).

Can Paris Keep Politics Out of the Summer Olympics? | National News | U.S.  News
Nạn trộm – cướp đang leo thang ở Olymic Paris 2024

Theo tờ Le Parisien, các quan chức Pháp đã mở cuộc điều tra để truy tìm những kẻ phạm tội. Đáng chú ý, đây không phải là vụ trộm cướp đầu tiên tại kỳ Olympic Paris 2024. Trước đó, một vận động viên Australia đã bị mất balo và hai nhà báo Australia bị giật ví tiền trên đường. Đội bóng đá nam Olympic Argentina cũng đã chia sẻ về việc họ bị trộm đồ trước trận ra quân.

Hiện tại, hàng vạn cảnh sát và hàng ngàn nhân viên an ninh đã được triển khai để đảm bảo an ninh cho Olympic Paris 2024, nhưng các vụ việc lẻ tẻ vẫn xảy ra.

Zico tham dự Thế vận hội Paris với tư cách là thành viên của đoàn Olympic Brazil. Mặc dù đội tuyển bóng đá nam của Brazil không tham gia, đội tuyển bóng đá nữ của họ vẫn có mặt tại Olympic Paris trên đất Pháp.

Zico, tên thật là Arthur Antunes Coimbra, sinh ngày 3 tháng 3 năm 1953 tại Rio de Janeiro, Brazil. Ông được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Zico bắt đầu và chủ yếu gắn bó với Flamengo, một trong những câu lạc bộ danh tiếng nhất Brazil. Trong thời gian này, Flamengo đã giành được nhiều danh hiệu, bao gồm Campeonato Carioca (Giải vô địch tiểu bang Rio de Janeiro) và bốn chức vô địch Serie A Brazil (1980, 1982, 1983, 1987).

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Trộm cướp hoành hành ở Olympic Paris 2024, huyền thoại Brazil gặp nạn

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注