Bruno Fernandes xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất năm 2023

Bruno Fernandes xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất năm 2023

Sofascore đã đưa tên của Bruno Fernandes vào đội hình xuất sắc nhất Premier League năm 2023, cùng với các ngôi sao khác như Haaland và Maddison.

Bruno Fenandes lọt đội hình hay nhất năm

Bruno Fenandes là một trong những cái tên của đội hình xuất sắc nhất trong năm 2023. Trong suốt mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tiếp tục thể hiện sự xuất sắc khi khoác áo Manchester United. Anh đã ghi được 10 bàn thắng và kiến tạo 9 lần ở 英超.

Những con số ấn tượng của Bruno đã đóng góp đáng kể vào sự thành công của Manchester United trong năm 2023. Trong những thời kỳ mà Man Utd không duy trì được sự ổn định, Bruno Fernandes vẫn là một cái tên đáng chú ý, thể hiện sự ổn định và không ít lần giúp đội bóng giành những điểm số quan trọng.

Bruno Fernandes xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất năm 2023 1
Bruno Fernandes có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League năm 2023 của Sofascore

Bằng màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes đã đạt được những vinh dự xứng đáng. Trang thống kê uy tín Sofascore đã đưa tên anh vào đội hình xuất sắc nhất Premier League năm 2023. Với số điểm trung bình là 7,66 sau mỗi trận đấu trong năm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha không chỉ chứng minh được đẳng cấp của mình mà còn dẫn đầu trong danh sách các cầu thủ xuất sắc.

Các ngôi sao khác như Haaland (7,25), Salah (7,48), và Van Dijk (7,32) đều có điểm số trung bình thấp hơn Bruno trong cùng khoảng thời gian.

Năm 2023, Bruno đã thi đấu đến 70 trận với hơn 6000 phút trên sân. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc, và không có cầu thủ nào trong năm đó thi đấu nhiều hơn tiền vệ này trong các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Đặc biệt, khả năng tạo cơ hội của Bruno cũng là điểm sáng đáng chú ý. Trong năm 2023, anh đã tạo ra 133 cơ hội cho đồng đội, một con số bỏ xa 90 lần của Saka và 89 của Trent Alexander-Arnold.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bruno Fernandes xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất năm 2023

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注