Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia 2h ngày 26/6

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia 2h ngày 26/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia

Tình hình Đan Mạch gần đây

Đan Mạch bắt đầu tham gia các trận đấu quốc tế từ năm 1908 và đã có kinh nghiệm thi đấu tại 6 kỳ World Cup, trong đó 4 lần vượt qua vòng bảng và vào tứ kết World Cup 1998.

Lịch sử thi đấu của Đan Mạch tại Euro cũng rất ấn tượng, với 9 lần tham dự vòng chung kết và một lần vô địch kỳ diệu vào năm 1992 khi họ tham gia với tư cách đội thay thế và giành chức vô địch.

Tại kỳ Euro gần nhất, Đan Mạch đã thi đấu xuất sắc và chỉ dừng bước ở bán kết sau khi thua Anh trong hiệp phụ. HLV hiện tại của Đan Mạch là Kasper Hjulmand, người đã từng dẫn dắt các CLB như Lyngby, Nordsjælland và Mainz trước khi trở thành HLV của Đan Mạch từ tháng 8 năm 2020.

Trong những năm gần đây, Đan Mạch đã gặp khó khăn ở các giải đấu lớn, bị loại ngay từ vòng bảng World Cup gần nhất với 1 trận hòa và 2 trận thua. Tại vòng bảng Euro 2024, họ cũng chỉ có được 2 trận hòa. Cánh cửa đi tiếp vẫn còn hé mở dành cho Những chú lính chì.

Tình hình Đan Mạch gần đây
Tình hình Đan Mạch gần đây

Tình hình Serbia gần đây

Serbia được biết đến với biệt danh “Đại bàng Balkan” và có đội hình cao lớn cùng kỹ thuật tốt. Trước đây, Serbia thi đấu dưới danh nghĩa Nam Tư và từ năm 2006, họ thi đấu quốc tế dưới tên Serbia.

Họ đã tham dự 3 kỳ World Cup và lần đầu tiên giành vé tham dự Euro kỳ này. HLV hiện tại là Dragan Stojković, người đã có kinh nghiệm dẫn dắt các đội như Red Star Belgrade, Nagoya Grampus và Guangzhou R&F trước khi trở thành HLV của Serbia vào tháng 3 năm 2021. Ông đã giúp Serbia giành vé dự World Cup và Euro.

Serbia thiếu kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn, họ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup gần nhất với 1 trận hòa và 2 trận thua. Tại Euro 2024, họ cũng chỉ có 1 trận hòa và 1 trận thua. Điều này chủ yếu là do hàng thủ của Serbia không ổn định, chỉ giữ sạch lưới 2 trong 10 trận gần nhất và để thủng lưới trung bình 1,4 bàn mỗi trận. Nếu muốn đi tiếp, Serbia buộc phải thắng Đan Mạch ở lượt trận cuối bảng C.

Tình hình Serbia gần đây
Tình hình Serbia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia

  • Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Maehle; Eriksen; Hojlund, Wind.
  • Serbia: Rajkovic; Veljkovic, Pavlovic, Milenkovic; Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic; Tadic, Milinkovic-Savic; Mitrovic.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Đan Mạch vs Serbia

Sức mạnh giữa Đan Mạch và Serbia không quá chênh lệch. Tuy nhiên, Đan Mạch có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn hơn và do đó có lợi thế hơn trong trận đấu này. Dù vậy, Serbia không phải là đối thủ dễ dàng và có khả năng gây khó khăn cho Đan Mạch.

Trong quá khứ, Đan Mạch cũng đã toàn thắng trong cả 3 lần chạm trán với Serbia.

Với kinh nghiệm và sức mạnh của mình, Đan Mạch sẽ thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phan Hiệp

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia 2h ngày 26/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注