Thibaut Courtois nói gì khi không được dự Euro 2024?

Thủ môn của Real Madrid, Thibaut Courtois cho biết anh sẽ ủng hộ đội tuyển Bỉ tại Euro 2024 dù không được triệu tập vào đội hình chính.

Thủ thành 32 tuổi đã gần như bỏ lỡ toàn bộ mùa giải vì chấn thương ACL, anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa và đã ra sân ở 4 trong số 5 trận cuối cùng của Real Madrid ở La Liga mà không để lọt lưới lần nào. Courtois dự kiến sẽ xuất hiện trong trận chung kết Champions League với Dortmund.

Thibaut Courtois không được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng tuyển Bỉ

Mặc dù đã trở lại sân cỏ, thủ thành sinh năm 1992 không có tên trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập của đội tuyển Bỉ tham dự Euro 2024. HLV Domenico Tedesco giải thích: “Thibaut hiểu rõ về sự quan trọng của EURO và sức khỏe của bản thân. Cách thi đấu ba ngày một trận và một trận một tuần là hoàn toàn khác biệt”.

Tuy nhiên, Courtois đã gợi ý rằng anh cảm thấy đủ sức khỏe để thi đấu cho đội tuyển Bỉ, nhưng anh cũng chúc cho các đồng đội của mình thi đấu tốt tại Euro. Anh nói: “Bây giờ không phải là lúc để nói về điều đó. Tất nhiên, tôi sẽ ủng hộ đội tuyển và các đồng đội của mình, mong họ có một kỳ Euro tuyệt vời”.

Thibaut Courtois chính thức không tham dự EURO 2024

Về việc liệu anh đã sẵn sàng cho việc thi đấu hay chưa, Courtois tiếp tục: “Rất nhiều người nghĩ rằng mùa giải của tôi đã kết thúc, nhưng tôi luôn hy vọng được trở lại sân cỏ. Trước trận đấu với Cadiz (trận đấu đầu tiên sau chấn thương), tôi đã chiến thắng chính mình, từ đó tôi đã tiếp tục tập luyện chăm chỉ để chứng tỏ rằng tôi vẫn giữ được phong độ, không có gì thay đổi. Tôi cảm thấy mình đạt phong độ tốt nhất, và tôi sẵn sàng để huấn luyện viên quyết định ai sẽ bắt chính ở Wembley.

Tôi hiểu rõ bản thân mình, tôi biết rằng mình có thể làm được nhiều điều, và do đó, tôi không bao giờ mất đi niềm tin rằng mình sẽ trở lại như trước, hoặc thậm chí cải thiện hơn”.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thibaut Courtois nói gì khi không được dự Euro 2024?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *