Raheem Sterling không có cửa dự VCK Euro 2024

Paul Merson, huyền thoại của Arsenal tin rằng Raheem Sterling có rất ít hoặc không có cơ hội tham dự VCK Euro 2024 cùng đội tuyển Anh trong mùa hè này.

Đội tuyển dưới sự dẫn dắt của Gareth Southgate hiện đang sắp xếp cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ, nơi các cầu thủ sẽ cố gắng chứng minh bản thân để có cơ hội được chọn vào danh sách tham dự VCK Euro 2024 trong mùa hè này.

Những cầu thủ như Kobbie Mainoo, Anthony Gordon và Jarrad Branthwaite là những gương mặt mới nổi bật, trong khi Ben White từ chối lên tuyển. Raheem Sterling cũng không nằm trong danh sách, nó khá bất ngờ khi mà chỉ cách đây 2 năm, anh được coi là một trong những cầu thủ không thể thiếu của đội tuyển Anh.

Raheem Sterling chơi không quá tốt trong màu áo Chelsea mùa này

Tiền đạo người Anh đã góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của VCK Euro 2020 sau khi đưa đội tuyển Anh vào chung kết, nhưng anh đã không duy trì phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển từ Man City đến Chelsea. Mặc dù đã ghi được 8 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 36 trận mùa này, nhưng cầu thủ 29 tuổi cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã chia sẻ quan điểm về Raheem Sterling, ông nói: “Euro 2024 hầu như không còn có chỗ cho Raheen Sterling nữa. Anh ấy lẽ ra có thể đã lập một hat-trick trong trận đấu gặp Leicester ở FA Cup, nhưng anh ấy không thể làm được điều đó và thậm chí phải đối mặt với những lời chỉ trích. Tôi không biết liệu Southgate có để ý đến anh ấy hay không, nhưng tôi không nghĩ sẽ còn cơ hội để Sterling tham dự VCK Euro 2024”.

Sterling joins list of Man City injury concerns after missing England's  Nations League game with Belgium | Sporting News Canada

Cho đến thời điểm hiện tại, Sterling đã có 20 bàn thắng sau 82 lần khoác áo đội tuyển Anh và đã tham dự mọi giải đấu lớn của Tam sư kể từ World Cup 2014, nhưng anh đã không ra sân kể từ World Cup 2022 ở Qatar. Đội tuyển Anh hiện đang có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, trong đó có Jarrod Bowen, người đang thi đấu ấn tượng tại West Ham.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Raheem Sterling không có cửa dự VCK Euro 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *