CHÍNH THỨC: Messi có cơ hội đối đầu Ronaldo vào tháng 2/2024

Trang chủ của Inter Miami đã xác nhận rằng đội bóng sẽ tham gia trận đấu giao hữu với Al Nassr vào tháng 2/2024, mở ra cơ hội cho người hâm mộ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo.

Inter Miami đá giao hữu với Al Nassr

Sau khi mùa giải MLS năm nay kết thúc, Inter Miami không có bất kỳ trận đấu nào ở giải quốc nội cho đến tháng 2/2024. Trong khoảng thời gian này, đội bóng bang Florida đã lên kế hoạch tổ chức một số trận giao hữu trên khắp thế giới.

Trước đó, Inter Miami đã dự định đá giao hữu với hai đội bóng ở Trung Quốc vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hủy bỏ chỉ vài ngày trước khi diễn ra mà không có giải thích cụ thể về nguyên nhân.

Inter Miami đá giao hữu với Al Nassr vào năm sau

Tuy vậy, Inter Miami tiếp tục hành trình giao hữu của mình và sẽ đặt chân đến châu Á trong đợt giao hữu đầu năm 2024. Cụ thể, vào ngày 29/1/2024, Inter Miami sẽ tham gia trận đấu giao hữu với Al Hilal. Ba ngày sau đó, đến lượt đội bóng của Messi sẽ đối đầu với Al Nassr của Ronaldo. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Kingdom Arena tại thủ đô Riyadh.

Cả hai trận giao hữu nằm trong khuôn khổ Riyadh Season Cup, một sự kiện thể thao đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019. Năm 2023, trong thời điểm Messi còn khoác áo PSG, anh đã đối đầu với Ronaldo, người vừa gia nhập Al Nassr không lâu trước đó.

Có nhiều tin đồn về việc Al Nassr sẽ gặp gỡ Inter Miami vào cuối tháng 11, nhưng thông tin này đã bị phủ nhận ngay sau đó bởi trang chủ của Inter Miami trước khi công bố chính thức.

Trang chủ của Inter Miami cũng đã gián tiếp xác nhận việc Messi và Ronaldo sẽ tham gia trận đấu vào năm sau. Nếu không có thay đổi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi lần thứ hai trong vòng hơn một năm.

Xavier Asensi, Giám đốc Kinh doanh của Inter Miami, chia sẻ: “Inter Miami rất vui mừng khi có thể kết nối với những người hâm mộ mới ở Saudi Arabia. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ theo dõi những trận đấu đặc biệt như thế này.”

Sau khi kết thúc chuyến giao hữu tại Saudi Arabia, Inter Miami sẽ tiếp tục hành trình của mình đến Hong Kong, nơi đội bóng của Messi sẽ tham gia trận đấu giao hữu với Đội tuyển Hong Kong vào ngày 4/2.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

CHÍNH THỨC: Messi có cơ hội đối đầu Ronaldo vào tháng 2/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *