Jadon Sancho vẫn bị EURO 2020 ám ảnh

Jadon Sancho vẫn bị ám ảnh bởi tình huống đá hỏng penalty trong trận chung kết EURO 2020 và cả những chỉ trích nhắm vào anh khi đó.

Sancho chưa thể quên nỗi đau EURO 2020

Ở trận chung kết EURO 2020, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ của đội tuyển Anh đã đá hỏng quả penalty. Tam sư thua Italia ngay tại sân nhà, sau trận đấu, làn sóng phẫn nộ bùng lên, nhắm vào Jadon Sancho, Marcus Rashford và Saka.

Những lời chỉ trích cay nghiệt, thậm chí cả hành vi phân biệt chủng tộc đã xuất hiện. Với Sancho, những gì anh phải trải qua cách đây ba năm vẫn là vết thương chưa lành.

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, Sancho chia sẻ: “Nỗi đau ba năm trước thỉnh thoảng vẫn hiện về trong đầu tôi. Tôi không nghĩ mình đã hoàn toàn vượt qua giai đoạn khó khăn đó, dù tôi luôn cố gắng để quên đi.”

Gianluigi Donnarumma Italy Saves Jadon Sancho Penalty Euro 2020 Final  Images Football Posters | studiosixsound.co.za
Jadon Sancho đá hỏng penalty ở chung kết EURO 2020

“Những gì tôi phải đối mặt sau EURO 2020 thật sự kinh khủng. Sinh ra ở London, tôi chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ phải chịu đựng những lời lẽ và hành vi như vậy, nhất là khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

Đó là phần ký ức tôi muốn xóa khỏi tâm trí. Nhưng làm sao tôi có thể coi như nó chưa từng tồn tại được. Tôi chỉ có thể làm quen và giữ sự tích cực mà thôi.”

Jadon Sancho: Hate will never win | Marca

Jadon Sancho chuẩn bị trở lại Wembley, ở một trận chung kết khác, lần này là trong màu áo Dortmund. Tiền đạo người Anh gọi cảm giác có mặt ở Wembley là điều “siêu thực”.

“Thành thật mà nói, cảm giác tới Wembley đá một trận chung kết khác nghe thật lạ kỳ, cứ như không có thật vậy. Mấy ngày nữa, khi có mặt ở Wembley chuẩn bị cho chung kết, cảm xúc cũ chắc chắn sẽ dội vào lòng tôi một cách dữ dội.

Nhưng dù sao, tôi cũng thấy hạnh phúc vào lúc này. Nghe thật điên rồ, bởi ít ai nghĩ rằng ngày nào đó tôi sẽ có mặt ở chung kết Champions League. Vì thế, tôi thấy hạnh phúc với cơ hội này”, Sancho tiết lộ.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jadon Sancho vẫn bị EURO 2020 ám ảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *