Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023

Theo đó, đội tuyển Việt Nam trở thành đại diện Dông Nam Á duy nhất rời Asian Cup năm nay mà không có được bất kỳ điểm số nào từ vòng bảng.

Với những trận thua trước Nhật Bản, Indonesia và Iraq tại bảng D, đội tuyển của ông Philippe Troussier đã tay trắng rời khỏi vòng bảng Asian Cup 2023. Đây cũng là thành tích tồi tệ nhất của đội tuyển Việt Nam so với hai kỳ tham dự trước đó vào các năm 2007 và 2019. Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Việt Nam cũng là đội bóng thi đấu kém nhất so với Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á có thành tích tệ nhất ở Asian Cup 2023.

Trong số các đội ĐNA, Thái Lan là đội bóng có thành tích xuất sắc nhất ở vòng bảng Asian Cup 2023. Trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào tối ngày 25/1, họ đã đạt được kết quả hòa 0-0 trước Saudi Arabia, và với điểm số này, Thái Lan đã kết thúc vòng bảng với 5 điểm.

Xếp thứ hai với thành tích tốt là Indonesia, giành được 3 điểm tại bảng D sau chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Do trận hoà bất ngờ của Oman ở bảng F, Indonesia trở thành một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, qua đó giành vé vào vòng 1/8 của giải đấu.

Mặc dù không thể tiến xa như Thái Lan và Indonesia, nhưng Malaysia cũng có phần an ủi khi thể hiện một màn trình diễn xuất sắc với tỷ số hòa 3-3 trước ứng viên vô địch Hàn Quốc. Dù bị áp đảo về thế trận (chiếm chỉ 18,7% cầm bóng), Malaysia đã tận dụng hiệu quả, ghi được 3 bàn từ 7 lần dứt điểm và 4 lần dứt trúng khung thành.

kết quả trận đấu

Với trận hòa này, “Những chú hổ” đã giành được điểm số đầu tiên tại Asian Cup kể từ năm 1980. Điều này cũng làm cho Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á bị loại khỏi Asian Cup mùa này mà không có bất kỳ điểm số nào.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *