Liệu Aurelien Tchouameni có kịp dự VCK Euro 2024?

Aurelien Tchouameni đã gặp chấn thương trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich, tuy nhiên, có nhiều khả năng anh sẽ vẫn tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Pháp.

Real vừa giành chiến thắng 2-1 trước Bayern trên sân nhà, qua đó giành vé vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, chiến thắng này của Real phải trả một cái giá không nhỏ khi tiền vệ Aurelien Tchouameni dính chấn thương.

Cầu thủ người Pháp đã chơi trong tình trạng đau mắt cá chân suốt một thời gian dài. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã sử dụng Tchouameni ngay cả khi anh không có đủ thể lực cho trận bán kết Champions League. Tuy nhiên, sau một giờ thi đấu, tiền vệ trẻ này buộc phải rời sân do chấn thương trở nên quá nặng.

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 |  Bóng Đá
Aurelien Tchouameni dính chấn thương trước Bayern Munich

Theo thông tin từ trang chủ của Real Madrid, Tchouameni bị chấn thương ở chân trái, tương tự vấn đề gặp phải ở đầu mùa giải. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu Tchouameni đang tái phát chấn thương hay gặp phải một vấn đề mới.

Theo tờ The Athletic, Real Madrid ước tính Tchouameni chỉ có 20% khả năng tham dự trận chung kết Champions League. Tờ L’Equipe của Pháp tiết lộ rằng huấn luyện viên tuyển Pháp, Didier Deschamps vẫn sẵn sàng triệu tập cầu thủ không có thể lực đầy đủ.

Équipe de France : Aurélien Tchouaméni blessé au pied et incertain pour  l'Euro 2024

Ông Deschamps mong muốn Tchouameni sẽ phục hồi hoàn toàn cho giải đấu vào mùa hè này, nhưng ông sẽ triệu tập tiền vệ của Real ngay cả khi anh chưa hoàn toàn bình phục, vì quy định đã được nâng số lượng cầu thủ từ 23 lên 26 người.

Aurelien Tchouameni là trường hợp mới nhất của tuyển Pháp bị chấn thương, trước đó là Lucas Hernandez cũng gặp vấn đề ở đầu gối trái và sẽ chắc chắn vắng mặt tại giải đấu tại Đức vào mùa hè này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Liệu Aurelien Tchouameni có kịp dự VCK Euro 2024?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *