Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo

Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo

Aitor Karanka, người từng thi đấu cho Real Madrid đã đánh giá rất cao Jude Bellingham. Với ông, khởi đầu của cầu thủ người Anh tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xuất sắc hơn so với các tiền bối huyền thoại như Zinedine Zidane hay Luis Figo

Aitor Karanka ngợi ca Bellingham

Bellingham đã chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức phí 103 triệu Euro, và sự hiện diện cũng như những đóng góp của anh trên sân đã vượt qua mọi kỳ vọng.

Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo

Sau khi chứng kiến Tiền vệ người Anh ghi 13 bàn trong 14 trận đấu, cựu cầu thủ Aitor Karanka không giấu được sự ấn tượng và khen ngợi. Ông nói: “Tôi không có ngạc nhiên hay nghi ngờ gì. Nhưng có một điều thực sự đáng kinh ngạc là anh ấy đã đạt được điều này nhanh chóng. Tôi từng chơi cùng Figo và Zidane. Ngay cả họ cũng cần thời gian. Tôi nhớ khi Zizou đến đây, anh ấy thi đấu không tốt trong vài tháng đầu tiên.”

“Nhưng với cá tính và bản lĩnh, Bellingham thi đấu như thể anh ấy đã chơi ở đây 10 năm. Khi tôi chơi ở đây, có những cầu thủ hàng đầu nhưng họ đều lớn tuổi hơn. Khi bạn trẻ như Bellingham, rất khó để tìm ra ai khác thành công được như anh ấy.”

Real Madrid không quá phụ thuộc vào Jude Bellingham

Aitor Karanka cũng cho rằng Real Madrid là một điểm đến hoàn toàn phù hợp với Bellingham. “Trên cả tài năng và kỹ thuật, điều quan trọng nhất là cá tính của Bellingham. Đó là sự trưởng thành, trí tuệ và gia đình anh ấy. Gia đình của Bellingham có ý tưởng rõ ràng. Anh ấy có những mục tiêu riêng và điều đó tốt cho hướng đi của anh ấy. Khi anh ấy rời khỏi Birmingham, anh ấy hoàn toàn có thể đến một đội bóng ở Premier League. Nhưng Dortmund là bước tốt nhất cho anh ấy và tôi nghĩ Real Madrid bây giờ cũng tương tự.”

“Bellingham nhận được những đề nghị từ Liverpool và Man City, nhưng anh ấy quyết định đến Real Madrid. Ngay khi đến đây, anh ấy đã tạo ra sự khác biệt. Gia đình anh ấy cũng mạnh mẽ. Cha anh ấy ở cạnh Jobe tại Sunderland, trong khi mẹ anh ấy ở Madrid. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *