Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia 2h ngày 26/6

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia 2h ngày 26/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia

Tình hình Anh gần đây

Khác với trận mở màn thắng Serbia 1-0 một cách nhọc nhằn, Anh đã tránh được việc bị lật kèo vì lối chơi bảo thủ trong trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng C Euro 2024. Nhưng nếu tiếp tục thể hiện kém cỏi như vậy, họ khó tránh khỏi thất bại.

Trên sân vận động Deutsche Bank Park ở Frankfurt, Anh đã có một trận đấu không tốt, dù cho Harry Kane đã mở tỷ số. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Kane ghi bàn trong các trận đấu lớn. Tuy nhiên, vào cuối hiệp một, Hjulmand đã gỡ hòa với một cú sút từ khoảng cách 25 mét cho Đan Mạch.

Giống như trận đấu với Serbia, Phil Foden lại bỏ lỡ cơ hội mở rộng cách biệt. Các cầu thủ của Southgate thể hiện sự thiếu tập trung và không đủ tinh thần, cho thấy họ vẫn chưa xác định rõ lối chơi chiến thuật. Ngay cả đội trưởng Harry Kane cũng thừa nhận rằng anh và các đồng đội thường xuyên bối rối khi gây sức ép lên đối phương. Điều này đã khiến người hâm mộ Anh lo lắng, nhưng nhìn chung cơ hội vào vòng trong của đội vẫn rất cao.

Bất kể Anh thắng với tỷ số bao nhiêu hoặc Đan Mạch không thắng được Serbia, Anh sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng và tránh được việc gặp chủ nhà Đức ở vòng 16 đội. Ngay cả khi thua trận, Anh vẫn có thể đi tiếp với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tình hình Anh gần đây
Tình hình Anh gần đây

Tình hình Slovenia gần đây

Việc Anh chỉ thắng 2 trong 7 trận gần đây đã tiếp thêm động lực cho Slovenia. Đội bóng từ Nam Tư cũ đang cố gắng vượt qua vòng bảng lần đầu tiên trong lần tham dự Euro thứ 6 của họ. Ở trận trước gặp Serbia, đội bóng của HLV Kek chỉ còn một bước nữa là đạt được mục tiêu này. Khi đó, hậu vệ cánh phải Karnicnik đã ghi bàn mở tỷ số nhưng ở phút bù giờ, cú đánh đầu của Jovic bên phía Serbia đã làm tan nát hy vọng của họ.

Trong trận mở màn, Slovenia chỉ có đc kết quả hòa với Đan Mạch, hiện họ đứng thứ 3 với 1 điểm, bằng hiệu số và số bàn thắng với Đan Mạch. Chiến thắng trước Anh sẽ là cú hích lớn cho Slovenia.

Đáng chú ý là, Slovenia vẫn có cơ hội đứng đầu bảng nếu giành chiến thắng. Với chuỗi 8 trận bất bại hiện tại, đội bóng này không thể xem thường. Họ đã không thua trận nào kể từ hơn một năm trước.

Kể từ sau trận thua 0-2 trước Phần Lan ở 14 trận trước, đội bóng của HLV Kek không thua quá 2 bàn trong bất kỳ trận nào. Tuy nhiên, trong 6 lần gặp Anh trước đây, Slovenia thua 5 trận, bao gồm trận thua 0-1 ở World Cup 2010.

Tình hình Slovenia gần đây
Tình hình Slovenia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Anh vs Slovenia

Đội hình dự kiến Anh vs Slovenia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Anh vs Slovenia

Không thể phủ nhận rằng Slovenia có lợi thế nhất định trong trận đấu này, điều này thực sự ngoài dự đoán của nhiều người trước trận. Đối mặt với hàng phòng ngự do Jan Oblak chỉ huy, đội tuyển Anh của Southgate có thể gặp khó khăn.

Tuy nhiên, giống như kịch bản tại World Cup 2010, chỉ cần một bàn thắng cũng đủ để Anh tiến vào vòng 16 đội. Dù Slovenia đang có phong độ tốt, Anh vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán Anh thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Mạnh Quân

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia 2h ngày 26/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *