Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trận gặp Ireland

Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân với HLV Roberto Martinez trong trận giao hữu gặp Ireland trước thềm Euro 2024 .

Cristiano Ronaldo chuẩn bị đối đầu với Ireland

Cristiano Ronaldo đã vắng mặt hoặc không ra sân từ đầu trong các trận giao hữu trước đó với Phần Lan và Croatia. Tuy nhiên, ngôi sao 39 tuổi sẽ được chơi trong trận giao hữu cuối cùng của Bồ Đào Nha trước Euro 2024 gặp Cộng hòa Ireland tại Aveiro.

Ronaldo, Modric go to Euros showing age is no boundary for modern stars |  theScore.com
Cristiano Ronaldo không đá chính 2 trận gần đây ở tuyển Bồ Đào Nha

HLV Roberto Martinez đã xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận: “Kế hoạch của chúng tôi là trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ. Chúng tôi cần phải tập luyện, vậy nên tôi không chắc ai sẽ xuất phát hay kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, Pepe, Ruben Neves và Ronaldo chắc chắn sẽ được thi đấu.

Các cầu thủ cần có thời gian trên sân, kết nối với nhau, tận hưởng trận đấu và cải thiện sức mạnh của đội. Ireland là một đội có khả năng cạnh tranh, điều này tốt cho chúng tôi. Về mặt cấu trúc chiến thuật, họ tương đồng với Georgia”.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Cộng hòa Séc trong trận ra quân tại Leipzig vào ngày 18 tháng 6. HLV Martinez không e ngại khi nói về khả năng tạo ảnh hưởng của Ronaldo và Pepe dù tuổi tác của họ đã cao.

Cristiano Ronaldo’s love affair with the Euros

“Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, đó là bước tiếp theo. Pepe và Ronaldo có rất nhiều kinh nghiệm. Họ đã có những giai đoạn thi đấu xuất sắc ở đội tuyển quốc gia.

Tôi không nghi ngờ gì về tầm quan trọng của họ khi ở trên sân và cả khi không thi đấu. Họ là những cầu thủ có ý nghĩa lớn với đội tuyển. Hãy hy vọng họ chơi tốt vào ngày mai và tiếp tục tiến lên phía trước”.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trận gặp Ireland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *