Với Mats Hummels, vô địch Champions League là quan trọng nhất

Với Mats Hummels, giành chức vô địch Champions League sẽ là kết quả viên mãn nhất sau những năm tháng chơi dưới màu áo vàng đen của Dortmund.

Mats Hummels khao khát vô địch Champions League hơn bất cứ điều gì

Sau 11 năm, Hummels sẽ trở lại Wembley để tham dự trận chung kết Champions League. Vào năm 2013, Dortmund của Hummels đã thất bại trước Bayern Munich vào phút cuối, và năm nay, anh cùng đồng đội sẽ đối đầu với thử thách lớn mang tên Real Madrid.

Hummels và Marco Reus là 2 cầu thủ duy nhất còn lại từ đội hình Dortmund dưới thời HLV Jurgen Klopp cách đây 11 năm. Hậu vệ sinh năm 1988 này khao khát giành danh hiệu Champions League hơn bất cứ bất kỳ điều gì để có một cái kết đẹp cho sự nghiệp.

Matts Hummels khao khát giành danh hiệu Champions League

Trong cuộc phỏng vấn với BILD trước trận đấu với Real, Hummels chia sẻ: “Nếu Dortmund có thể vô địch Champions League, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể mong đợi. Tôi không nghĩ mình còn khao khát điều gì hơn danh hiệu này.”

Khi tôi 18 tuổi, không ai nghĩ rằng tôi sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới, thực tế là vậy. Nếu có ai đó bảo tôi ở tuổi đó rằng tôi sẽ có những trải nghiệm như hiện tại trong sự nghiệp, chắc tôi cũng không tin.

Tuy nhiên, tôi đã vượt qua mọi khó khăn và biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể. Nếu giành được danh hiệu Champions League mùa này, đó sẽ là cái kết hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi.

Mats Hummels cansou-se de ganhar e por isso quis voltar a sentir a emoção  de ter de lutar por algo. E isso levou-o à final da Champions | Tribuna  Expresso

Nhiều cầu thủ của Dortmund sẽ lần đầu tiên trải qua cảm giác của một trận chung kết tầm cỡ. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể bộc phát những sức mạnh tiềm ẩn, làm được những điều không ai ngờ tới. Luôn có cơ hội cho tất cả mọi người, vào những khoảnh khắc độc nhất.

Hummels cũng không muốn phải thêm một lần nuối tiếc trong sự nghiệp đầy thăng trầm của mình. Anh chia sẻ: “Trận đấu khiến tôi tiếc nuối nhất từ trước đến giờ là trận gặp Mainz cuối mùa trước. Chúng tôi đã tự tay đánh mất danh hiệu.

Trận thua Hàn Quốc ở World Cup 2018 cũng ám ảnh tôi. Hôm đó, tôi đã bỏ lỡ một cơ hội từ pha đánh đầu. Nếu Dortmund vượt qua Real trong trận tới, mọi tiếc nuối trong sự nghiệp của tôi có thể sẽ được xoa dịu.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Với Mats Hummels, vô địch Champions League là quan trọng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *