Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 29/5

Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai

Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 29/5 – K-League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai

Tình hình Incheon Utd gần đây

Hiện tại, Incheon United có thành tích 4 trận thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua, xếp hạng thứ 6 trên BXH K League 1 mùa giải 2024. Tuy nhiên, họ vẫn cần tích cực kiếm điểm để bảo vệ nhóm tranh chức vô địch khi bước vào giai đoạn 2. Hiện tại, Incheon có cách biệt chỉ 1 điểm so với 2 đội đứng sau. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà của Incheon United cũng không đáng kể khi chỉ đứng thứ 8 tại giải đấu với thành tích 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, hàng thủ của họ ở sân nhà rất ổn định với trung bình để thủng lưới không tới 1 bàn/trận.

Trong trận đấu gần nhất, Incheon United đã có trận hòa với Gwangju FC trên sân nhà. Tính cả kết quả này, họ đã không thua 5/6 trận gần nhất, bao gồm cả trận hòa với các đội mạnh như Pohang Steelers và Jeonbuk.

Tình hình Incheon Utd gần đây
Tình hình Incheon Utd gần đây

Tình hình Ulsan Hyundai gần đây

Trong khi đó, Ulsan Hyundai có thành tích 8 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua, tạm đứng dầu BXH K League mùa giải 2024. Tuy nhiên, họ cũng chỉ đang hơn đội đứng ngay sau đúng 1 điểm. Hơn nữa, Ulsan Hyundai thi đấu trên sân khách kém hơn trên sân nhà khi chỉ đứng thứ 6 tại giải đấu với thành tích 3 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Do hàng thủ cả họ khi thi đấu xa nhà hoạt động không hiệu quả.

Tuy nhiên trong trận đấu gần nhất, Ulsan Hyundai đã thắng đậm 4-1 trước Daejeon trên sân nhà và đặt dấu chấm hết cho chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước đó. Tuy nhiên cần lưu ý rằng hai trận thua liên tiếp gần đây của họ đều là trận đấu sân khách.

Tình hình Ulsan Hyundai gần đây
Tình hình Ulsan Hyundai gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Incheon Utd vs Ulsan Hyundai

  • Incheon Utd: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon.
  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai

Số liệu trận này mang lại vị thế cửa trên cho Ulsan Hyundai, nhưng mức chiết khấu lại không quá tốt. Do họ không chiếm lợi thế về lối đá khi chỉ có thành tích 2 trận hòa và 2 trận thua trong 4 lần chạm trán trước đó.

Xét tới phong độ gần đây của Incheon United đã có cải thiện đáng kể, tôi cho rằng họ bất bại trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chí Tôn

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 29/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *