Tuyển Anh rộng cửa vô địch Euro 2024 nhất

Tuyển Anh rộng cửa vô địch Euro 2024 nhất

Siêu máy tính BETSiE dự đoán tuyển Anh có cơ hội cao nhất để vô địch Euro 2024, trong khi tuyển Pháp xếp ở vị trí thứ hai.

Vòng chung kết EURO 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Đức vào giữa tháng 6 và kết thúc vào giữa tháng 7. Các đội tuyển đã bắt đầu công bố danh sách tham dự giải đấu danh giá này. Anh và Pháp được giới chuyên môn đánh giá là những đội có triển vọng vô địch cao nhất.

Top 5 hàng công mạnh nhất EURO 2024: "Đinh ba" tuyển Anh | Tam tấu M-G-G xứ  lục lăng
Siêu máy tính dự đoán tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất

Tuyển Anh trở thành á quân của Euro 2020 khi đã để thua Italia trong loạt sút luân lưu. Trong khi đó, tuyển Pháp sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu ở cả ba tuyến, và thành tích của họ tại các giải đấu lớn gần đây cũng rất ấn tượng.

Siêu máy tính BETSiE dự đoán rằng tuyển Anh có cơ hội cao nhất để vô địch Euro 2024, với xác suất 19% giành danh hiệu tại Đức. Theo tính toán của siêu máy tính, đội bóng của HLV Southgate có 31% khả năng vào chung kết, 48% cơ hội lọt vào top 4 và 97% cơ hội vượt qua vòng bảng.

Đứng thứ hai trong danh sách ứng viên vô địch là tuyển Pháp, với 18% khả năng giành cúp. Họ cũng có 30% cơ hội lọt vào trận chung kết. Có 4 quốc gia được dự đoán có 1% cơ hội vô địch, trong khi 10 đội bóng, bao gồm Scotland, Ba Lan, Hungary, Slovakia và Georgia, không có bất kỳ cơ hội nào theo tính toán của BETSiE.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tuyển Anh rộng cửa vô địch Euro 2024 nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *