Nhận định bóng đá Girona vs Granada 2h ngày 25/5

Nhận định bóng đá Girona vs Granada

Nhận định bóng đá Girona vs Granada 2h ngày 25/5 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Girona vs Granada

Tình hình Girona gần đây

Girona được ví như chú ngựa ô thành công nhất của mùa giải La Liga năm nay, và họ thực sự xứng đáng với danh hiệu đó. Trong bất kỳ giai đoạn nào, luôn có những câu lạc bộ kém tên tuổi nổi lên như một hiện tượng và trở nên nổi tiếng, nhưng không nhiều đội có thể duy trì thành công của mình suốt cả mùa giải. Một số sụp đổ giữa chừng và trở về trạng thái ban đầu.

Tuy nhiên, Girona đã duy trì đà tiến bộ với một chu kỳ ổn định và ít biến động. Điều này cũng là một trong những lý do chính lý giải tại sao Girona đã có thể giữ vị trí trong top 3, vượt qua cả Atletico Madrid. Chiến thắng gần đây trên sân khách trước Valencia một lần nữa chứng tỏ rằng Girona vẫn đang duy trì phong độ rất tốt.

Ngoài ra, thành tích trên sân nhà của Girona cũng rất ấn tượng, chỉ thua hai trận và ghi được 46 bàn thắng, xếp thứ hai chỉ sau Real Madrid.

Tình hình Girona gần đây
Tình hình Girona gần đây

Tình hình Granada gần đây

Trong những năm gần đây, Granada đã thường xuyên lên xuống giữa La Liga và La Liga 2, dễ dàng thăng hạng nhưng cũng nhanh chóng xuống hạng. Trong vòng đấu gần nhất, họ đã thua trên sân nhà trước Celta Vigo và trải qua mạch thua 4 thất bại liên tiếp, điều này dường như đã trở thành thói quen của đội bóng.

Granada gặp khó khăn ngay cả khi đối đầu với các đội xếp thấp hơn, và không có gì ngạc nhiên khi họ đã chắc chắn xuống hạng. Trong mùa giải này, họ chỉ giành được 4 trận thắng, tất cả đều trên sân nhà và chưa thắng được một trận nào trên sân khách. Đồng thời, việc để thủng lưới tổng cộng 40 bàn trên sân khách – con số cao nhất giải đấu đã làm nổi bật nhiều vấn đề nơi hàng phòng ngự của họ khi thi đấu xa nhà.

Tình hình Granada gần đây
Tình hình Granada gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Girona vs Granada

Đội hình dự kiến Girona vs Granada

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Girona vs Granada

Trong trận lượt đi của mùa giải năm nay, Girona đã đánh bại Granada với tỷ số 4-2 trên sân khách. Điều này phần nào cho thấy sự chênh lệch rõ ràng về sức mạnh giữa hai đội. Mặc dù Girona chỉ mới nổi tại La Liga mùa giải năm nay, nhưng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của họ có thể bù đắp cho điểm yếu này. Đặc biệt khi hầu hết các đội của La Liga đều có xu hướng mạnh sân nhà yếu sân khách.

Xét đến phong độ, Girona cũng đang duy trì phong độ cao hơn so với Granada. Chưa kể đội khách cũng đã không còn động lực thi đấu khi chắc chằn phải xuống hạng.

Dự đoán Girona giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tôn Du

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Girona vs Granada 2h ngày 25/5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *