Roy Keane: Onana là nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này

Roy Keane lên tiếng chỉ trích Andre Onana là thất vọng lớn nhất của Man United trong mùa này, sau khi thủ môn này được chiêu mộ với mức giá cao.

Roy Keane chỉ trích Onana

Man United đã chi số lớn trong kỳ chuyển nhượng hè nhằm cải thiện đội hình sau một mùa giải trước đó khá thành công. Tuy nhiên, sự đầu tư của họ cho đến nay chưa thấy đem lại kết quả như mong đợi. Đội bóng thành Manchester đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League và xếp thứ 6 ở Premier League sau 15 vòng đấu. Tất cả những khó khăn này đang tạo nên áp lực lớn đối với HLV Ten Hag.

Onana liên tiếp phá MU, Erik ten Hag vẫn bảo vệ gây bức xúc
Roy Keane: Nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này là Onana

Hầu hết các vấn đề của Man United được đặt ra chủ yếu ở hàng phòng ngự. Andre Onana đã gặp nhiều khó khăn và tạo ra nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự. Roy Keane, một huyền thoại của MU, đã lên tiếng chỉ trích Onana, đánh giá rằng thủ môn này là nỗi thất vọng lớn nhất của đội bóng trong mùa giải hiện tại.

“Vấn đề lớn nhất phải là Andre Onana. Man United đã quyết định đúng khi loại bỏ De Gea, nhưng thủ môn mới của họ cũng đang gặp khó khăn.”

Jamie Carragher cũng chia sẻ quan điểm không tích cực về Onana kể từ khi anh gia nhập đội bóng. Thậm chí, Carragher đánh giá rằng Onana đang thể hiện một phong độ kém hơn cả David De Gea.

“Nỗi thất vọng lớn nhất ở Premier League mùa này là ở hai thủ môn của Man United và Arsenal. Họ chơi không tốt và chẳng khá khẩm gì hơn những người tiền nhiệm. Mọi thứ vẫn chẳng thay đổi, thậm chí là có dấu hiệu suy giảm khi họ đưa họ vào đội hình chính.”

Onana, nạn nhân mới ở Old Trafford - Tuổi Trẻ Online

Mùa giải năm nay, Man United đã để lọt lưới 18 bàn trong 15 trận ở Premier League. Mặc dù vậy, điều này vẫn là thành tích phòng ngự tốt thứ 5 ở Premier League. Tuy nhiên, tại đấu trường Cúp C1, Onana đã mắc nhiều sai lầm và góp phần làm cho MU thủng lưới 14 bàn thua sau 5 trận đấu.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Roy Keane: Onana là nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *