Cái tên đầu tiên muốn tháo chạy khỏi Chelsea trong Hè 2024

Cái tên đầu tiên muốn tháo chạy khỏi Chelsea trong Hè 2024

Theo tờ Bild của Đức, Ian Maatsen đã thông báo cho CLB của mình là Chelsea rằng anh muốn gia nhập Borussia Dortmund với một hợp đồng dài hạn vào mùa hè này.

Hậu vệ trái Ian Maatsen gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, và đội bóng Đức được cho là rất muốn giữ anh ở lại Westfalenstadion. Maatsen đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong tuần này, anh góp công vào chiến thắng 4-2 của Dortmund trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League.

Thắng lợi này đã đưa Dortmund vào vòng bán kết. Sau trận đấu, các CĐV Chelsea đã đồng loạt kêu gọi The Blues không bán hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Maatsen tiết lộ rằng anh có ý định trở thành một cầu thủ quan trọng tại Chelsea trước khi chuyển đến gã khổng lồ Bundesliga theo dạng cho mượn.

Soll der BVB Ian Maatsen Cái tên đầu tiên muốn tháo chạy khỏi Chelsea trong Hè 2024
Ian Maatsen đang chơi tốt ở Dortmund

Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã thay đổi và Maatsen muốn ký một hợp đồng dài hạn với Dortmund. Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ người Hà Lan cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi khoác áo đội bóng vùng Ruhr, và anh muốn tiếp tục thi đấu ở đây trong nhiều năm tới.

Maatsen có mức giá phá vỡ hợp đồng là từ 35 đến 40 triệu euro. Anh đã trải qua một mùa giải trước đó dưới dạng cho mượn tại Burnley, giúp đội bóng của Vincent Kompany đăng quang tại Giải hạng nhất Anh, và sau đó anh được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải.

Maatsen über seine Zukunft: "Ich käme gerne zurück nach Sommer" - einen  Verbleib schließt er nicht aus - Fußball | Tribuna.com

Chelsea muốn bán Maatsen vào mùa hè năm ngoái và đã chấp nhận một đề nghị trị giá 31,5 triệu bảng từ Burnley, nhưng hậu vệ này đã từ chối ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Turf Moor. Chelsea cũng muốn bán Maatsen vào tháng 1 nhưng cuối cùng anh lại chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn.

Hiện tại, Maatsen đã ra sân 17 lần cho Dortmund và có vẻ như anh sẽ rời đi vào cuối mùa giải nếu đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Cái tên đầu tiên muốn tháo chạy khỏi Chelsea trong Hè 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *