Nhận định bóng đá Alaves vs Granada 3h ngày 25/11

Nhận định bóng đá Alaves vs Granada

Nhận định bóng đá Alaves vs Granada 3h ngày 25/11 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Alaves vs Granada

Nhận định bóng đá Alaves vs Granada

Tình hình Alaves gần đây

Alaves là một tân binh ở hạng đấu cao nhất xứ bò tót, sau 13 vòng đấu họ vẫn đang đi đúng hướng với 12 điểm trong tay, và tạo khoảng cách an toàn với khu vực xuống hạng (5 điểm) tạm xếp thứ 15 trên BXH La Liga 23/24. Đội bóng đã thua 1-2 trước Barcelona trên sân khách trong vòng đấu vừa qua và chỉ giành được 2 trận thắng, 3 trận hòa cùng 5 trận thua sau 10 trận gần nhất. Mặc dù, phong độ không quá ấn tượng song ít ra đội bóng dưới quyền HLV Luis Garcia đã thể hiện được nỗ lực của một đội trụ hạng. Đơn cử là 2 trận mà đội bóng xứ Basque có điểm đều giành được trên sân nhà.

Tình hình Alaves gần đây
Tình hình Alaves gần đây

Tình hình Granada gần đây

Granada cũng cùng mang thân phận là tân binh của La Liga 23/24 họ có vé trực tiếp lên La Liga nhờ giành được chức vô địch giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sau 13 vòng đấu của mùa giải mới họ vẫn đang chìm trong nhóm trụ hạng tạm xếp thứ 19 trên BXH với 7 điểm và kém nhóm trụ hạng 2 điểm. Đội bóng tiếp tục thi đấu sa sút khi bị Getafe cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong vòng đấu vừa qua.

Với các vị khách, kể từ chiến thắng trước Mallorca ở vòng 3, họ trải qua thêm 10 trận đấu mà chỉ giành được 4 điểm từ 4 trận hòa và còn lại là 6 trận thua. Đồng thời để thủng lưới tổng cộng 23 bàn với trung bình 2.3 bàn/trận, có thể thấy hàng phòng ngự của Granada chơi rất kém cỏi.

Tình hình Granada gần đây
Tình hình Granada gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Alaves vs Granada

Đội hình dự kiến Alaves vs Granada

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Alaves vs Granada

Trong 6 trận sân nhà tại La Liga 23/24, Alaves tích lũy được 10 điểm qua 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, chiếm 83.3% tổng số điểm (12 điểm). Phần lớn số điểm mà đội bóng xứ Basque đang sở hữu (10/12) đều giành được trên thánh địa Mendizorrotza.

Trong khi đó, Granada gần như buông xuôi trên sân khách chỉ có 1 trận hòa và 5 trận thua sau 6 trận tại La Liga mùa này, phong độ thi đấu tệ hại.

Dự đoán Alaves chiến thắng, nhưng do lối đá khá bảo thủ trên sân nhà của họ nên trận đấu sẽ có ít bàn thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Minh Tuấn

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Alaves vs Granada 3h ngày 25/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注