Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood 1h ngày 25/11

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood 1h ngày 25/11 – Saudi Pro League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood

Tình hình Al Nassr gần đây

Al-Nassr sẽ tiếp đón Al Akhdood tại Al-Awwal Park trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2023/24. Chủ nhà đã có một chiến dịch mạnh mẽ cho đến nay và đang ở giai đoạn đầu của cuộc đua danh hiệu với Al-Hilal. Al-Nassr đang bay cao khi nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 10 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 13 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Al Hilal đúng 4 điểm. Thậm chí, Al-Nassr còn giữ vững thành tích bất bại trong suốt 11 vòng đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.

Al-Nassr quy tụ nhiều siêu sao với phong cách chiến thuật đa dạng, đồng thời hàng công và hàng thủ của họ thể hiện sự ăn ý nhịp nhàng. Cho phép họ thực hiện 26 pha kiến ​​tạo và ghi đến 36 bàn thắng đến thời điểm hiện tại, e rằng nhiều đối thủ sẽ phải khiếp sợ khi đụng phải hàng công với hiệu suất 2,8 bàn/trận.

Trên hàng công, Talisca và Mane đang hoạt động rất tích cực khi cùng nhau ghi đến 14 bàn thắng. Nhắc đến hàng công thì chắc chắn không thể không kể đến Vua phá lưới Cristiano Ronaldo với thành tích ấn tượng là 7 đường kiến ​​tạo, 13 cú sút và 20 bàn thắng. Trong trận đấu ngày mai trên sân AL-AWWAL PARK Stadium, hàng thủ của AL Akhdood Club sẽ phải thi đấu kỉ luật hơn nếu không muốn phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều.

Tình hình Al Nassr gần đây
Tình hình Al Nassr gần đây

Tình hình Al Akhdood gần đây

Bên kia chiến tuyến, AL Akhdoud Club đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kết quả tích cực tại mùa giải này và chìm sâu trong khu vực xuống hạng với chỉ 3 trận thắng, 1 trận hòa và 9 trận thua sau 13 vòng đấu. Trong 6 vòng đấu gần đây, đội bóng có được 2 trận thắng và 4 trận thua, sức mạnh vốn hạn chế của họ đang gặp phải khá nhiều biến động.

Đội hình  AL Akhdood Club thường xuất hiện với sơ đồ 5-4-1. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã cùng nhau thực hiện được 5 đường kiến ​​tạo và ghi được 10 bàn thắng, nhưng e rằng hiệu suất 0,8 bàn/trận vẫn chưa đủ sức đe dọa đến đối thủ.

Ở khâu phòng ngự, AL Akhdood Club có quá nhiều sơ hở khi thủng lưới 1,5 bàn mỗi trận. Với số liệu này, tôi nghĩ hàng thủ của họ sẽ khó cản được hàng công đầy hỏa lực của Al-Nassr.

Tình hình Al Akhdood gần đây
Tình hình Al Akhdood gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào gần đây.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Akhdood

  • Al Nassr: Al-Aqidi; Al Ghanam, Al-Amri, Al-Fatil, Telles; Fofana, Brozovic; Talisca, Otavio, Mane; Ronaldo.
  • Al Akhdood: Vitor; Al Zabdani, Al-Rubaie, Kvirkvelia, Burca, Ricardo; Collado, Pedroza, Tanase, Godwin; Tawamba.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood

Sau vòng 13 đấu tại VĐQG Saudi Arabia, Al-Nassr ghi hơn 2 bàn/trận và để thủng lưới ít hơn AL Akhdoud Club 0,35 bàn/trận, sức cạnh tranh trên hàng công và hàng thủ của họ hoàn toán áp đảo đối phương.

Đối mặt với đội bóng để thủng lưới liên tục, trận đấu này chính là cơ hội để thầy trò Luis Castro giải tỏa áp lực ở hàng công trên sân nhà. Dưới hàng công đầy hỏa lực được lĩnh xướng bởi Cristiano Ronaldo, Mane và Talisca, khả năng cao khung thành của AL Akhdood Club sẽ phải liên tục rung chuyển. Vì vậy, tôi tin rằng Al-Nassr sẽ giành chiến thắng trước đối thủ với lợi thế cách biệt hơn 3 bàn.

Dự đoán: Al-Nassr thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.v

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Trí Dũng

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Akhdood 1h ngày 25/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注