Gabriel Jesus thừa nhận bản thân không giỏi dứt điểm

Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Gabriel Jesus

Sau trận thất bại của ĐT Brazil trước Argentina, tiền đạo Gabriel Jesus đã thừa nhận rằng khả năng dứt điểm không phải là điểm mạnh của anh.

Gabriel Jesus không giỏi dứt điểm

HLV Fernando Diniz của Brazil đã sắp xếp Gabriel Jesus ở vị trí tiền đạo cắm trong trận đấu với Argentina, hy vọng rằng cầu thủ của Arsenal sẽ có thể tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 đã không thể đáp ứng được kỳ vọng đó. Gabriel Jesus không thể ghi bàn trước Argentina và thậm chí không có bất kỳ cú sút nào.

Sau trận đấu, tiền đạo này đã thừa nhận rằng anh không phải là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Trên trang cá nhân của mình, Jesus chia sẻ với Terra: “Tôi nhớ lại những điều khiến tôi lo lắng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018. Lúc đó, tôi còn trẻ và suy nghĩ khác biệt so với hiện tại. Bây giờ, tôi trưởng thành, có nhiều kinh nghiệm hơn và là người đàn ông của gia đình.”

Gabriel Jesus thừa nhận dứt điểm kém

Tôi hiểu rằng bóng đá đóng vai trò quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi nhận ra mức độ nỗ lực tối đa là điều cần thiết, đặc biệt là khi tôi khoác áo Đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố mà tôi không thể kiểm soát.

Tôi tiếp tục tập luyện, nghiên cứu, thử nghiệm và hỗ trợ đồng đội. Nếu làm được những điều đó, chắc chắn bàn thắng sẽ đến. Tôi thừa nhận rằng việc ghi bàn không phải là điểm mạnh của mình, nhưng tôi đã ở đây để ghi bàn và tôi sẽ làm điều đó.

Khi tôi đạt được phong độ cao nhất của mình, những bàn thắng sẽ đến tự nhiên. Tôi tin rằng điều đó sẽ xảy ra, và tôi không phải là người sẽ đáp trả chỉ trích bằng lời nói. Tôi cũng không hứng thú với sự khen ngợi. Trước đây có thể là như vậy, nhưng hiện tại, tôi đã thay đổi.”

Arsenal FC: Gabriel Jesus plays 90 minutes for Brazil despite Gunners  concerns | Evening Standard

Gabriel Jesus đã phải đối mặt với nỗi lo lắng về chấn thương khi thi đấu trước Argentina. Tiền đạo này đã gặp chấn thương từ cuối tháng 10, và Arsenal không muốn đưa Jesus lên đội tuyển trước khi anh có đủ sức khỏe. Tuy nhiên, HLV Diniz khẳng định rằng ông chỉ sẽ sử dụng Jesus nếu cầu thủ này đủ thể lực.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Gabriel Jesus thừa nhận bản thân không giỏi dứt điểm

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注