Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội 18h ngày 24/11

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội 18h ngày 24/11 – V-League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội

Tình hình Bình Dương gần đây

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón Hà Nội FC, Becamex Bình Dương đã có sự khởi đầu khá tốt tại V-League khi toàn thắng ở hai lần ra sân vừa qua. Tại vòng 2, họ đã thi đấu tốt và bất ngờ đánh bại đội Bình Định với tỷ số 2-0 ngay trên đất khách.

Trên đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục vượt qua một đối thủ khó chịu là Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 3 nhờ pha lập công duy nhất của Nguyễn Trần Việt Cường. Với thành tích toàn thắng ở V-League cho tới lúc này, hẳn là các cầu thủ Bình Dương đang rất tự tin bước vào màn so tài với Hà Nội.

Ngoài ra, Bình Dương cũng đã đón tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể thi đấu, do anh đã tái xuất trong màu áo tuyển Việt Nam ở trận gặp Iraq vừa qua. Quế Ngọc Hải thi đấu sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức bớt đau đầu trong việc tính toán ở hàng thủ của Bình Dương, bởi đội bóng đất Thủ hiện vẫn đang vắng trung vệ Janclesio vì dính án kỷ luật. Đây sẽ là trận đấu ra mắt của trung vệ Quế Ngọc Hải trong màu áo Bình Dương tại V-League 2023/24.

Tình hình Bình Dương gần đây

Tình hình Bình Dương gần đây

Tình hình Hà Nội gần đây

Trái ngược hoàn toàn với Bình Dương, tình cảnh của Hà Nội FC lúc này thực sự rất đáng để lo ngại, khi mà họ vẫn chưa có được điểm số nào sau hai trận toàn thua ở mùa giải năm nay. Tại vòng 2, đội chủ sân Hàng Đẫy đã bất ngờ thua sốc 3-5 trước Hải Phòng và đến vòng 3, đội bóng áo tím đã không thể đứng vững sau thất bại 0-2 trước CAHN ở trận derby cùng thành phố.

Tình hình Hà Nội gần đây
Tình hình Hà Nội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Nội

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Trần Đình Khương, Quế Ngọc Hải, Võ Minh Trọng, Kizito, Elogo, Nguyễn Hải Huy, Trương Dũ Đạt, Ibara, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Tiến Linh.
  • Hà Nội: Bùi Tấn Trường, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Thành Trung, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hai Long, Vũ Tiến Long, Almeida, Đỗ Hùng Dũng, Tagueu, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bình Dương vs Hà Nội

Nhìn vào thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Hà Nội, có thể thấy đội khách đang thi đấu khá tốt trong mỗi chuyến hành quân tới sân Gò Đậu. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, họ đã thắng 3, hòa 2 và chưa để thua lần nào. Đây cũng là điểm tựa tinh thần để Hà Nội FC có thêm niềm tin trong cuộc đối đầu này.

Mặc dù Hà Nội FC đang rất muốn giành 3 điểm và phải thắng thì họ mới có thể cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Nhưng trước một chủ nhà đang rất hưng phấn nên thực tế chẳng dễ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam trong cuộc so kè này. Nếu may mắn, khả năng Hà Nội sẽ giành được 1 điểm.

Dự đoán kết quả: Bình Dương 1-1 Hà Nội

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội 18h ngày 24/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注