Marcus Rashford xuống phong độ ở MU do Erik ten Hag

Marcus Rashford xuống phong độ ở MU do Erik ten Hag

Tim Sherwood, cựu HLV của Tottenham đã đổ lỗi cho HLV Erik ten Hag sau phong độ sa sút khó hiểu của tiền đạo Marcus Rashford trong mùa giải này.

Mùa giải này, Marcus Rashford chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League, và đây được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến Manchester United chỉ đứng ở vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng cũng trải qua thất bại ở cúp Liên đoàn và xếp áp chót bảng A 欧洲冠军联赛.

Trong trận đấu gặp Malta, Rashford được sử dụng từ đầu và rời sân ở phút thứ 60. Tim Sherwood, cựu HLV Tottenham đề xuất rằng Jack Grealish và Phil Foden nên được ưu tiên hơn Rashford trong chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh vào năm tới.

Marcus Rashford discusses England penalty redemption

Marcus Rashford đang không có phong độ tốt

Khi được đặt câu hỏi về khả năng của Marcus Rashford đá chính trong đội hình tuyển Anh tại VCK Euro 2024, Tim Sherwood đã chia sẻ trên chương trình Soccer Saturday: “Không, không có khả năng đó. Tôi cảm thấy Rashford đang gặp khó khăn ở Manchester United do HLV của anh ấy. Nếu lúc này anh ấy ở Manchester City, anh ấy có tất cả các phẩm chất để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Tôi nghĩ không có sự thay đổi nào sẽ xảy ra từ bây giờ đến cuối mùa giải. Đối với tôi, Jack Grealish xứng đáng đá chính trong đội tuyển Anh, và cũng vậy đối với Phil Foden. Cả hai cầu thủ này đều nên được sử dụng ngay từ đầu, và sẽ là một tội ác nếu họ phải ngồi dự bị.”

Bukayo Saka named best England player at World Cup but fans puzzled by  overlooked trio | Football | Sport | Express.co.uk

Trong đội tuyển Anh hiện tại, sự cạnh tranh cho vị trí trên hàng công là rất khốc liệt, với bộ ba gồm Marcus Rashford, Jack Grealish, và Phil Foden. Bukayo Saka cũng là một ứng viên mạnh mẽ khác cho vị trí chính thức trong đội hình tại giải đấu ở Đức vào mùa Hè năm sau.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Marcus Rashford xuống phong độ ở MU do Erik ten Hag

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注