Nhận định bóng đá Armenia vs Wales 21h ngày 18/11

Nhận định bóng đá Armenia vs Wales

Nhận định bóng đá Armenia vs Wales 21h ngày 18/11 – Vòng loại Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Armenia vs Wales

Nhận định bóng đá Armenia vs Wales

Tình hình Armenia gần đây

Armenia là một đội yếu của châu Âu, họ hiện đang đứng thứ 95 trên BXH FIFA và thứ 40 ở châu Âu với 1234 điểm. Bất chấp việc sở hữu khả năng cạnh tranh kém cỏi nhưng đội bóng đã có khởi đầu rất ấn tượng trong 6 lượt trận vừa qua tại vòng loại Euro 2024, tạm đứng thứ 4 bảng D với thành tích 2 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Dù vậy khả năng vượt qua vòng loại vẫn rất thấp, nhưng họ nổi lên như một đối thủ tiềm tàng thách thức cho tấm vé đi tiếp ở bảng D.

Tuy nhiên, gần đây thì Armenia đã không duy trì được đà thăng hoa. Mới nhất, Armenia đã chịu thất bại 1-3 trước Bắc Macedonia trong trận giao hữu trên sân khách và phải chịu thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, thậm chí chỉ ghi được 1 bàn trong thời gian này. Có thể thấy hàng công của Armenia đang có dấu hiệu sa sút rõ rệt.

Tình hình Armenia gần đây
Tình hình Armenia gần đây

Tình hình Wales gần đây

Xứ Wales dần tăng cường thực lực và trở thành một đội bóng hùng mạnh của châu Âu trong những năm gần đây, họ hiện đang đứng thứ 28 trên BXH FIFA và thứ 15 ở châu Âu với 1528 điểm.

Sau 6 lượt trận tại vòng loại Euro 2024, Xứ Wales tạm đứng thứ 3 bảng D với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua (đá ít hơn 1 lượt trận), họ vẫn đang cố gắng giành được tấm vé đi tiếp và không còn cách VCK bao xa.

Trong chiến dịch vòng loại Euro 2024, mới đây nhất Xứ Wales đã có chiến thắng 2-1 trước đội mạnh Croatia trên sân nhà và thắng trọn vẹn 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Nền tảng cho thành công của Xứ Wales tại vòng loại Euro 2024 là hàng công rất xuất sắc ghi được 8 bàn và phòng ngự rất chắc chắn khi chỉ mới thủng lưới 1 bàn.

Tình hình Wales gần đây
Tình hình Wales gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Armenia vs Wales

Đội hình dự kiến Armenia vs Wales

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Armenia vs Wales

Đúng vào giai đoạn nước rút của vòng loại Euro 2024 ngựa ô của quán quân Euro 2016 đã trở lại với chiến thắng liên tiếp 2 lượt trận gần nhất, trong khi Armenia lại không thắng 3 trận vừa qua và hiện đang có 2 trận thua liên tiếp.

Dự đoán Xứ Wales sẽ chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: TRẦN ĐẠI NGHĨA

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Armenia vs Wales 21h ngày 18/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注