Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar 23h ngày 17/11

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar 23h ngày 17/11 – VL World Cup 2026 KV Châu Phi: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar

Tình hình Ghana gần đây

Ghana đã 4 lần vô địch Cúp châu Phi và là một trong những đội bóng thành công nhất của Lục địa đen. Tại vòng sơ loại World Cup 2026 khu vực châu Phi, họ đang tạm chiếm giữ ngôi đầu bảng E sau khi đánh bại Cộng hòa Trung Phi. Cách đó 5 ngày, đại diện Tây Phi tiếp tục đánh bại Liberia trong một trận giao hữu.

Điều đáng nói là Ghana có thành tích sân nhà rất tốt khi toàn thắng cả 5 trận gần nhất, trong đó ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.
Trong giai đoạn triệu tập cho ĐTQG tháng 10, Ghana đã có chuyến du đấu tới Bắc Mỹ để tham dự 2 trận giao hữu với Mexico và Mỹ. Đáng tiếc, họ đều thua không bàn thắng và đồng thời còn để thủng lưới đến 6 bàn.

Đội hình mới nhất tham dự vòng sơ loại World Cup lần này của Ghana bao gồm Opoku, Aidoo, Schindler, Kudus, Semenyo và lão tướng Ayew. Đây cũng là lần thứ 94 Ayew khoác áo tuyển.

Tình hình Ghana gần đây
Tình hình Ghana gần đây

Tình hình Madagascar gần đây

Madagascar đã dừng chân sớm tại vòng loại Cúp châu Phi khi chỉ đứng cuối bảng E với 3 điểm cùng thành tích 3 trận hòa và 3 trận thua. Với năng lực của một đội bóng đứng thứ 108 trên BXH FIFA, việc Madagascar trở thành một trong những đại diện châu Phi tham dự World Cup thật sự rất khó khăn.

Trước đó, Madagascar đã hòa 0-0 với Ghana trên sân nhà hồi tháng 6. Tân HLV Rakotondrabe đã triệu tập đội hình 29 người, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ. Đội hình chủ lực vẫn gồm 2 chân sút hàng đầu đến từ giải đấu quốc nội là Marco Ilaimaharitravà Warren Caddy, cựu cầu thủ của Minnesota Utd là Metanire cũng góp mặt. Song song với đó, Raveloson (Auxerre) vắng mặt vì lý do gia đình và tiền đạo Rakotoharimalala vắng mặt do chấn thương.

Tình hình Madagascar gần đây
Tình hình Madagascar gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ghana vs Madagascar

  • Ghana: Zigi; Seidu, N. Opoku, J. Opoku, Mensah; Partey, Owusu; Kudus, Ayew, Paintsil; Williams.
  • Madagascar: Adrien; Rabemananjara, Ramanjary, Razafindraibeharimihanta, Fortun; Lalaina, Ilaimaharitra, Tokinantenaina, Raveloson; Randrianantenaina, Lapoussin.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ghana vs Madagascar

Dù Madagascar đã hòa với Ghana tại vòng loại Cúp châu Phi hồi tháng 6 nhưng họ khó mà đạt được thành tích tương tự như vậy, nhất là khi Ghana đang rất quyết tâm mang về chiến thắng trong trận ra quân của vòng sơ loại World Cup 2026 khu vực châu Phi.

Giữa hai đội có sự chênh lệch không hề nhỏ về mặt sức mạnh. Trong khi Madagascar là một đội bóng có năng lực hạn chế thì Ghana được biết đến là một thế lực không tầm thường của châu Phi, đặc biệt là họ rất biết cách sử dụng sức mạnh tấn công để kiểm soát thế trận.

Dự đoán Ghana giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HÀ MẠNH HÙNG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar 23h ngày 17/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注