Nhận định bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich 1h45 ngày 17/8

Nhận định bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich 1h45 ngày 17/8 – DFB Pokal 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich

Tình hình SSV Ulm gần đây

Chủ nhà Ulm hiện đang thi đấu tại giải hạng 2 của Đức. Đội bóng này đã có một mùa giải khá ổn định và đang tập trung vào việc duy trì phong độ tốt để trụ lại giải đấu này.

Ulm nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và thường xuyên dựa vào những tình huống phản công để tạo cơ hội ghi bàn. Họ sẽ cần phải tận dụng tối đa lợi thế sân nhà của mình để có thể gây khó khăn cho Bayern Munich. Đáng chú ý là Ulm đang thể hiện phong độ kém khi để thua 2 trận đấu đầu mùa giải.

Tình hình SSV Ulm gần đây
Tình hình SSV Ulm gần đây

Tình hình Bayern Munich gần đây

Hùm Xám dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kompany, đang chuẩn bị cho một mùa giải mới với sự tự tin cao. Đội bóng này đã có một mùa giải không thành công trước đó và mùa hè vừa qua đã chứng kiến những sự bổ sung chất lượng trong đội hình. Bayern Munich nổi bật với sức mạnh tấn công đáng kinh ngạc, khả năng kiểm soát trận đấu và một đội hình đồng đều với nhiều ngôi sao hàng đầu như Kane, Musiala. Sự khác biệt về chất lượng giữa hai đội là rất lớn và Bayern Munich sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng thuyết phục để khởi đầu mùa giải thành công.

Hùm Xám cũng đã chuẩn bị cho mùa giải mới rất ấn tượng với cả 5 trận bất bại liên tiếp. Trong đó, thầy trò HLV Kompany thắng đến 4 trận và hòa 1 trận.

Tình hình Bayern Munich gần đây
Tình hình Bayern Munich gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến SSV Ulm vs Bayern Munich

  • SSV Ulm: Ortag; Gaal, Reichert, Strompf; Allegeier, Maier, Brandt, Rosch; Chessa, Krattenmacher; Higl.
  • Bayern Munich: Ulreich; Stanisic, Dier, Upamecano, Davies; Kimmich, Palhinha; Gnabry, Musiala, Tel; Kane.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich

SSV Ulm vẫn còn quá cách biệt so với Bayern Munich. Dù được thi đấu trên sân nhà, khả năng họ giành chiến thắng trước Hùm Xám là gần như bằng không. Ở 2 đối đầu trước đây, Bayern Munich đều toàn thắng cả 2 trận.

Với thực lực và phong độ hiện tại, Bayern Munich sẽ giành chiến thắng trên sân SSV Ulm.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá SSV Ulm vs Bayern Munich 1h45 ngày 17/8

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注