Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

Christoph Freund, Giám đốc Thể thao của Bayern Munich đã xác nhận rằng đội bóng vẫn đang quan tâm đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

Sự quan tâm của Bayern đối với Joao Palhinha được xác nhận lại

Joao Palhinha đã tiến gần đến việc chuyển đến Bayern Munich trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ trị giá 56 triệu Bảng cuối cùng đã thất bại.

Thay vào đó, Palhinha đã quyết định ở lại Fulham và ký một hợp đồng mới với thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, Bayern Munich không hề giảm bớt sự quan tâm của họ trước diễn biến mới trong thương vụ này.

Joao Palhinha dang choi tot o Fulham
Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

“Tất nhiên, Joao Palhinha vẫn nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Bayern đã tích cực làm việc với Palhinha vào mùa hè,” Christoph Freund chia sẻ trên tờ BILD.

“Tôi đã đóng góp một chút vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, một ngày khá kỳ lạ. Nhưng không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Lúc này, chúng tôi vẫn đang theo dõi thị trường,” ông tiếp tục.

Fulham 'still plan to SELL Joao Palhinha with new contract not changing  Bayern Munich transfer exit in January' | The US Sun

Khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng đến Bayern, Palhinha chia sẻ với tờ O Jogo trong tuần này: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Rõ ràng là nó ảnh hưởng đến tôi và gia đình, nhưng tất cả đã là chuyện quá khứ. Tôi không muốn nghĩ về nó quá nhiều.

Đó là một sự tự hào to lớn, các bạn biết điều gì đã xảy ra. Trong cuộc đời tôi, tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi thích nghĩ như thế.

Tương lai sẽ nói với tôi rằng những gì xảy ra thật sự có cần xảy ra hay không. Nhưng chỉ có tương lai mới cho tôi thấy điều đó. Tôi muốn tiếp tục đi theo con đường mà tôi đã đi. Không có ai cho tôi thứ gì trong sự nghiệp, những gì tôi đạt được là giá trị và nỗ lực của tôi. Tôi hy vọng mọi chuyện tiếp tục như vậy.

Tôi 28 tuổi nhưng tôi biết mình có thể vươn cao hơn và tôi đang hướng tới tương lai với tham vọng đó.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注