Nhận định bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK 1h ngày 13/8

Nhận định bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK

Nhận định bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK 1h ngày 13/8 – Super Lig 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK

Tình hình Bodrum FK gần đây

Bodrum FK đã ghi dấu ấn với chiến thắng 3-1 trong trận chung kết play-off để giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Bodrum FK đã trải qua một hành trình thăng tiến ấn tượng trong các giải đấu của Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm gần đây, với 4 lần thăng hạng trong vòng 10 mùa giải qua, để lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu hàng đầu quốc gia.

Đội bóng này đã bắt đầu từ giải nghiệp dư và lần lượt thăng hạng lên TFF Third League vào mùa giải 2014/15, TFF Second League vào mùa giải 2016/17, và tiếp tục lên TFF First League vào mùa giải 2021/22, trước khi đạt được mục tiêu lên hạng cao nhất sau mùa giải trước. Dù đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng trong mùa giải 2022/23 khi thua đau 1-2 ở trận chung kết play-off, Bodrum FK đã nhanh chóng phục hồi và giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trong trận chung kết play-off 2023/24 trước Sakaryspor để đạt được mục tiêu của mình.

Tình hình Bodrum FK gần đây
Tình hình Bodrum FK gần đây

Tình hình Gazientep FK gần đây

Trong khi đó, Gaziantep kết thúc mùa giải với vị trí thứ 11, giành được 44 điểm. Gaziantep sẽ là một thử thách không nhỏ cho đội chủ nhà. Đội khách có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trong suốt 6 năm qua. Kể từ khi thăng hạng vào mùa giải 2019/20, Gaziantep đã duy trì vị trí của mình trong nhóm giữa bảng xếp hạng, lần lượt xếp thứ 8, 9 và 15 trong các mùa giải sau đó.

Gaziantep đã rút lui khỏi mùa giải 2022/23 do trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ năm 2023, nhưng họ đã trở lại vào mùa giải 2023/24 và kết thúc ở vị trí thứ 11. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Selcuk Inan đã khép lại mùa giải với ba chiến thắng liên tiếp. Gaziantep cũng thể hiện phong độ sân khách khá ấn tượng khi giành được số điểm cao thứ 9 trong số các đội, với 20 điểm sau 19 trận đấu xa nhà.

Tình hình Gazientep FK gần đây
Tình hình Gazientep FK gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bodrum FK vs Gazientep FK

Đội hình dự kiến Bodrum FK vs Gazientep FK

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK

Bodrum FK sẽ bước vào trận đấu này với lợi thế sân nhà và được Gaziantep chấp 1/4 bàn cả trận. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ hướng tới việc cố gắng trụ hạng trong mùa giải này và một chiến thắng trong ngày ra quân trước Gaziantep sẽ là khởi đầu tuyệt vời.

Tuy nhiên, Gaziantep có phần nhỉnh hơn so với Bodrum FK, với mạch 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Do đó, dù Bodrum FK có lợi thế sân nhà, nhưng Gaziantep có thể là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

Dự đoán tỷ số: Bodrum FK 0-1 Gaziantep

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Thiện Lành

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bodrum FK vs Gazientep FK 1h ngày 13/8

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注