Nhận định bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir 1h ngày 13/8

Nhận định bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir

Nhận định bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir 1h ngày 13/8 – Super Lig 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir

Tình hình Rizespor gần đây

Mùa giải trước, Rizespor kết thúc ở vị trí thứ 9. Mùa giải 2023/24 đã đánh dấu sự trở lại của Rizespor tại Super Lig sau một năm thi đấu ở giải Hạng 2. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ilhan Palut, Rizespor đã có một chiến dịch đáng nhớ, giành được 50 điểm sau 38 vòng đấu. Đây là thành tích tốt nhất của CLB trong 18 năm qua tại giải đấu cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong số 50 điểm mà Rizespor giành được mùa trước, 38 điểm đến từ 19 trận đấu trên sân nhà Caykur Didi, đưa họ vào nhóm 3 CLB có thành tích sân nhà tốt nhất, chỉ sau Galatasaray và Fenerbahce. Tuy nhiên, điều tiếc nuối là đội bóng đã không thắng trong 6 vòng đấu cuối cùng (thua 4, hòa 2), khiến họ từ vị trí thứ 5 tụt xuống thứ 9 và bỏ lỡ cơ hội tranh vé dự Cúp châu Âu. Chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, Rizespor đã chơi 4 trận giao hữu mùa Hè. Sau thất bại nặng nề 0-5 trước Shakhtar Donetsk, đội bóng này đã có sự cải thiện rõ rệt với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận tiếp theo. Trong trận đấu khai mạc Super Lig đêm nay, Rizespor chỉ thiếu vắng duy nhất tiền vệ tân binh Amir Hadziahmetovic, người được mượn từ Besiktas, do chấn thương. Đáng chú ý, mùa trước, Rizespor đã đánh bại Basaksehir với tỉ số 3-2 ngay tại Caykur Didi.

Tình hình Rizespor gần đây
Tình hình Rizespor gần đây

Tình hình Istanbul Basaksehir gần đây

Về phía Istanbul Basaksehir, mùa giải 2023/24 đã chứng kiến một sự hồi sinh ấn tượng. Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ với 8 trận thua, 3 trận hòa và chỉ 2 chiến thắng trong 14 vòng đầu tiên, Basaksehir từng rơi xuống nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, sự thay đổi HLV với việc bổ nhiệm Cagdas Atan thay Emre Belozlu đã tạo nên bước ngoặt lớn. Trong 12 vòng đấu cuối cùng, Basaksehir đã giành tới 9 chiến thắng, thu về 28/36 điểm, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Phong độ xuất sắc đó đã được Basaksehir duy trì trong những trận đầu tiên của mùa giải mới. Sau khi đánh bại đội bóng Serbia FK Železničar 2-1 trong trận giao hữu duy nhất mùa Hè, đoàn quân của HLV Cagdas Atan tiếp tục thể hiện sức mạnh với 3 chiến thắng liên tiếp tại Conference League, ghi tổng cộng 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Trên sân khách, Basaksehir đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trong suốt 4 tháng qua. Với phong độ ấn tượng như vậy, Istanbul Basaksehir nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Tình hình Istanbul Basaksehir gần đây
Tình hình Istanbul Basaksehir gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Rizespor vs Istanbul Basaksehir

Đội hình dự kiến Rizespor vs Istanbul Basaksehir

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir

Ở mùa giải năm ngoái, thành tích đối đầu giữa hai đội rất cân bằng. Mỗi đội đều giành chiến thắng đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên nếu tính 5 lần đối đầu đã qua, Istanbul Basaksehir thắng đến 4 trận và Rizespor chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Với phong độ ổn định và bùng nổ trong các trận đấu giao hữu, khả năng Istanbul Basaksehir có điểm trên sân Rizespor là rất cao.

Dự đoán Rizespor 0-2 Istanbul Basaksehir

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Kẹo Dẻo

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Rizespor vs Istanbul Basaksehir 1h ngày 13/8

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注