Lý do thực sự khiến Martin Odegaard vắng mặt trước Newcastle

Lý do thực sự khiến Martin Odegaard vắng mặt

Theo Daily Mail, Martin Odegaard đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây của Arsenal với Newcastle và Sevilla không phải vì vấn đề về hông như thông tin trước đó

Cầu thủ 24 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu trong vài tuần qua, vắng mặt trong 3 trận liên tiếp của Arsenal ở Ngoại Hạng Anh và chuyến làm khách tới sân của Sevilla ở 欧洲冠军联赛. Do tình hình này, Martin Odegaard đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Na Uy tham gia các trận đấu sắp tới với Quần đảo Faroe và Scotland ở vòng loại Euro 2024.

Sự vắng mặt của Odegaard trong trận đấu với Newcastle đã gây ngạc nhiên, bởi trước đó, anh đã tham gia tập luyện bình thường. HLV Mikel Arteta đã tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1998 đang gặp vấn đề ở hông, điều này là nguyên nhân khiến anh không thể tham gia trong những trận đấu gần đây của Arsenal.

Arsenal handed Martin Odegaard injury hint ahead of Burnley clash as Norway  decision made - football.london

Martin Odegaard không ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây

Theo Daily Mail, Martin Odegaard đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây của Arsenal với Newcastle và Sevilla không phải do vấn đề về hông, mà thay vào đó, anh đã trải qua một chút chấn động trong buổi tập. Cụ thể, đội trưởng Arsenal đã tỏ ra sẵn sàng thi đấu để vượt qua cơn đau, nhưng anh buộc phải bỏ lỡ chuyến đi đến St James’ Park khi bị một quả bóng đập trực tiếp vào mặt trong buổi tập tại sân tập London Colney.

Odegaard đã được kiểm tra và ngay lập tức được rút khỏi đội hình xuất phát của Pháo thủ. Các quy tắc về chấn động quy định rằng các cầu thủ phải nghỉ ngơi trong 6 ngày và không có triệu chứng trước khi có thể trở lại thi đấu. Do đó, Odegaard đã bỏ lỡ cả trận gặp Newcastle và chuyến làm khách trước Sevilla.

Martin Odegaard missed Arsenal's last two matches due to incident in  training - Daily Star

Anh dự kiến sẽ trở lại trong trận tiếp Burnley, nhưng cuối cùng, cựu sao Real Madrid vẫn vắng mặt. Daily Mail cũng cho rằng việc Odegaard vắng mặt trước Burnley và rút khỏi ĐT Na Uy là do vấn đề ở hông chứ không phải do chấn động.

Arsenal tin rằng Martin Odegaard sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia. HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy cũng tin tưởng rằng đội trưởng của Arsenal sẽ sớm bình phục.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Lý do thực sự khiến Martin Odegaard vắng mặt trước Newcastle

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注