David de Gea sắp hết thất nghiệp

David de Gea sắp hết thất nghiệp

Fiorentina tin tưởng rằng họ có thể chiêu mộ được cầu thủ tự do David de Gea trong mùa hè này. Cả hai bên được cho là đang có những cuộc đàm phán tích cực.

De Gea sắp có bến đỗ mới

Kể từ khi rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái, David de Gea vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào. Mặc dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nhưng thủ môn sinh năm 1990 này vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp và vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì phong độ.

Theo Mirror, nhiều đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha đều muốn có De Gea, nhưng anh lại mong muốn mức lương gần 100,000 Bảng/tuần. Mức lương này được cho là quá cao, khiến một số đội bóng phải từ chối.

De Gea has a new option to continue his career in Serie A | Dailysports
David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Những đội bóng có khả năng đáp ứng yêu cầu lương của De Gea thường nằm ở Saudi Arabia, nhưng anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Theo La Nazione, Fiorentina coi De Gea là mục tiêu hàng đầu cho vị trí thủ môn và ngày càng tự tin rằng một thỏa thuận có thể được đạt được.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ gia nhập Genoa vào đầu mùa hè này, nhưng mức lương yêu cầu của anh đã trở thành trở ngại. Dù Fiorentina cũng khó đáp ứng được mức lương mà De Gea mong muốn, họ hy vọng anh sẽ chấp nhận mức lương từ 60.000 đến 65.000 bảng/tuần.

Calciomercato Fiorentina/ De Gea apre ai viola. Kepa rimane l'alternativa  per la porta (3 agosto 2024)

Fiorentina đã đảm bảo với David De Gea rằng anh sẽ được đảm nhận vị trí thủ môn chính thức. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn và đội bóng Serie A tỏ ra rất lạc quan về khả năng thành công của thương vụ này.

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

David de Gea sắp hết thất nghiệp

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注