Nhận định bóng đá Vojvodina vs Ajax 1h ngày 2/8

Nhận định bóng đá Vojvodina vs Ajax

Nhận định bóng đá Vojvodina vs Ajax 1h ngày 2/8 – Europa League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Vojvodina vs Ajax

Tình hình Vojvodina gần đây

Vojvodina là đội bóng thuộc giải VĐQG Serbia, mùa trước sau 30 vòng đấu, họ đạt thành tích 14 trận thắng, 8 trận hòa và 8 trận thua, xếp thứ 4 trên BXH. Trong vòng play-off tranh chức vô địch, họ cũng xếp thứ 4 và giành vé dự Europa League.

Trong 30 vòng đấu, họ ghi được 49 bàn và để thủng lưới 42 bàn, cho thấy sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Các cầu thủ ghi bàn chủ lực của họ bao gồm Petrovic, Sukis và Ivanovic. Trong 15 trận đấu trên sân nhà, họ đã giành được 9 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua, cho thấy khả năng thi đấu trên sân nhà khá mạnh và có lợi thế tâm lý. Ở mùa giải mới, Vojvodina cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại giải quốc nội. Nhưng khi ra đấu trường châu Âu, họ cũng đã để thua Ajax ở lượt đi.

Tình hình Vojvodina gần đây
Tình hình Vojvodina gần đây

Tình hình Ajax gần đây

Ajax là đội bóng thuộc giải VĐQG Hà Lan, mùa giải 2023-2024 họ xếp thứ 5 và giành vé dự Europa League. Trong 34 vòng đấu, họ đạt thành tích 15 trận thắng, 11 trận hòa và 8 trận thua, cho thấy khả năng giành chiến thắng chưa đủ tốt.

Họ ghi được 74 bàn và để thủng lưới 61 bàn, lối chơi khá cởi mở, dễ ghi bàn nhưng cũng dễ bị thủng lưới, hàng phòng ngự là điểm yếu chính của họ. Các cầu thủ ghi bàn chủ lực bao gồm Brobbey, Bergwijn và Akpom.

Trong 17 trận đấu trên sân khách, họ đã giành được 6 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua, cho thấy phong độ trên sân khách không tốt, ghi ít bàn hơn và để thủng lưới nhiều hơn, tâm lý không tốt khi thi đấu xa nhà.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Ajax gần đây rất tích cực với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Tình hình Ajax gần đây
Tình hình Ajax gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Vojvodina vs Ajax

  • Vojvodina: Carevic; Butean, Sichenje, Crnomarkovic, Barros; Poletanovic, Petrovic; Dele, Savicevic, Sery; Vukanovic.
  • Ajax: Pasveer; Rensch, Sutalo, Baas, Hato; Taylor, Henderson, Van den Boomen; Ramsussen, Akpom, Berghuis.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Vojvodina vs Ajax

Xét về mặt danh tiếng lẫn thực lực, Vojvodina vẫn khó lòng so sánh được với Ajax. Tuy nhiên, đội bóng của Serbia lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về. Còn Ajax lại đang có thành tích không tốt mỗi khi thi đấu xa nhà.

Dự đoán Vojvodina 1-1 Ajax

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Đồng Gia Minh

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Vojvodina vs Ajax 1h ngày 2/8

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注