Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h ngày 1/8

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h ngày 1/8 – Champions League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Tình hình Maccabi Tel Aviv gần đây

Maccabi Tel Aviv đã có một kết quả khả quan khi cầm hòa Steaua Bucuresti với tỷ số 1-1 ở lượt đi, và họ có lợi thế khi thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Tại sân nhà, Maccabi Tel Aviv đã thắng 11 trong 13 trận gần đây, tuy nhiên, những chiến thắng này chủ yếu đến từ các trận đấu trong nước và chưa được kiểm chứng ở cấp độ châu Âu.

Tình hình Maccabi Tel Aviv gần đây
Tình hình Maccabi Tel Aviv gần đây

Tình hình FCSB gần đây

FCSB hiện đang gặp khó khăn với phong độ không ổn định. Họ mới chỉ thắng 2 trong 6 trận đầu mùa giải và cả hai chiến thắng đó đều trước đối thủ yếu Virtus ở vòng loại đầu tiên cúp C1 châu Âu. Tại giải VĐQG Romania, FCSB chưa thắng trong 3 trận gần đây, và họ đã thua kèo trong 5 trận liên tiếp. Dù vậy, sự chuyển dịch kèo cho thấy niềm tin vào FCSB trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv.

Tình hình FCSB gần đây
Tình hình FCSB gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs FCSB

  • Maccabi Tel Aviv: Mishpati; Shlomo, Nachmias, Asante, Cohen, Davidzada; Peretz, van Overeem, Kanichowsky; Zahavi, Addo.
  • FCSB: Tarnovanu; Cretu, Dawa, Ngezana, Radunovic; Sut, Lixandru; Baluta, Olaru, Stefanescu; Popa.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Trong trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, và trận lượt về có thể chứng kiến nhiều thẻ phạt do đây là cuộc đọ sức căng thẳng giữa hai đội bóng chơi máu lửa. FCSB có thể tạo ra ưu thế về số lần phạt góc, giống như ở trận lượt đi.

Mặc dù FCSB đang gặp khó khăn, sự tin tưởng vào họ trong trận lượt về có thể xuất phát từ sự kỳ vọng vào khả năng bứt phá trên sân khách và khả năng tạo ra sự khác biệt ở các tình huống phạt góc và thẻ phạt.

Dự đoán tỷ số: Maccabi Tel Aviv 1-2 FCSB

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ngô Hạo

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h ngày 1/8

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注