Bạn gái Jude Bellingham mặc bikini mút kem đầy nóng bỏng

Bạn gái Jude Bellingham mặc bikini mút kem đầy nóng bỏng

Laura Celia Valk, bạn gái của Jude Bellingham, lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện bikini màu đỏ và mút kem trên bãi biển.

Đầu năm nay, tờ The Sun tiết lộ Laura Celia Valk đang hẹn hò với ngôi sao bóng đá Anh và Real Madrid, Jude Bellingham. Người mẫu 25 tuổi này đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong kỳ nghỉ tại Ibiza, Laura cùng một người bạn vui vẻ bên bờ biển. Cô tận hưởng ánh nắng mặt trời và thưởng thức một cây kem que để giải nhiệt. Laura diện bộ bikini màu đỏ trong khi bạn của cô chọn một chiếc váy màu kem.

Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 1
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 2
Laura Celia Valk
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 3
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 4
Bạn gái Jude Bellingham rạng rỡ với bikini màu đỏ 5
Hình ảnh mới nhất được Laura Celia Valk đăng tải

Người mẫu này hiện có 540.000 người theo dõi trên Instagram. Các bài đăng của cô thường xuyên nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận từ người hâm mộ. Laura được đại diện bởi công ty người mẫu The Four Models, có trụ sở tại Manchester.

Laura được cho là đã tiết lộ mối quan hệ của mình cùng Jude Bellingham trong một buổi làm việc vào tháng 4. Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Laura khá thoải mái khi chia sẻ với các chuyên gia trang điểm về việc cô ấy hẹn hò với anh ấy trong lần làm việc gần đây nhất. Hầu như mọi người trên phim trường đều biết chuyện này vào cuối ngày. Cô đã ở lại nhà anh ấy ở Madrid trong vài tuần qua và hoàn toàn bị anh ấy mê hoặc.”

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bạn gái Jude Bellingham mặc bikini mút kem đầy nóng bỏng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注