Sự thật phũ phàng khiến Lamine Yamal huỷ theo dõi bạn gái

Sự thật phũ phàng khiến Lamine Yamal huỷ theo dõi bạn gái

Lamine Yamal đã ngay lập tức hủy theo dõi bạn gái Alex Padilla trên mạng xã hội sau khi xuất hiện đoạn clip cô nàng có hành động thân mật với một người đàn ông khác.

Lamine Yamal và bạn gái Alex Padilla từng công khai thể hiện tình cảm sau khi ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024. Họ cũng được bắt gặp cùng nhau đi du lịch đến Hy Lạp trong kỳ nghỉ hè vừa qua.

Spain teenage star Yamal reveals girlfriend after Euro 2024 victory - VnExpress International

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin rằng mối quan hệ giữa Yamal và Padilla đã gặp phải sóng gió. Ngôi sao trẻ của Barca đã hủy theo dõi Alex Padilla trên mạng xã hội sau khi đoạn clip cô nàng thân mật với một chàng trai khác lan truyền.

Trong một livestream của tài khoản có tên Izan Fernandez, Alex Padilla bị phát hiện đang ngồi trên đùi người này.

Nhiều người dùng đã lên mạng xã hội để bày tỏ ý kiến, nhiều người chỉ trích Alex Padilla với những bình luận nặng nề, cho rằng cô đã “cắm sừng” Lamine Yamal.

Lamine Yamal and his reported girlfriend UNFOLLOW each other on Instagram as SHOCKING video emerges - Football | Tribuna.com

Hiện tại, Yamal đang trong thời gian nghỉ ngơi. Ngôi sao 17 tuổi sẽ sớm trở lại tập trung cùng Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Pulse Sports, tài khoản Instagram mới của Padilla đang trên đà đạt 400.000 người theo dõi trong vòng chưa đầy một tuần. Nữ sinh sinh năm 2006 đến từ Barcelona này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp, cập nhật tình hình đến người hâm mộ.

Kể từ khi Euro 2024 khởi tranh, Lamine và Alexandra đã chứng kiến lượng người theo dõi tăng đáng kể. Số người theo dõi Padilla trên TikTok đã vượt 1,6 triệu, trong khi Instagram của Lamine Yamal đã tăng lên hơn 18 triệu người theo dõi.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Sự thật phũ phàng khiến Lamine Yamal huỷ theo dõi bạn gái

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注