“Trò hề” mới của Barca khi hỏi mua Dani Olmo

"Trò hề" mới của Barca khi hỏi mua Dani Olmo

Barca đang nỗ lực thuyết phục Leipzig chấp nhận phương án trả góp để có thể chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Barca muốn chiêu mộ Dani Olmo theo dạng trả góp

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro giữa Dani Olmo và Leipzig đã hết hạn vào ngày 20/7. Tuy nhiên, Leipzig vẫn sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha với mức giá tương đương.

Hiện tại, Barca là một trong những câu lạc bộ rất mong muốn có được Dani Olmo. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng của họ đang gặp nhiều hạn chế.

Trong tình hình này, Barca đang cố gắng thuyết phục Leipzig chấp nhận phương án trả góp. Họ đề nghị mức giá 40 triệu Euro cho Dani Olmo cùng với 20 triệu Euro phụ phí.

Dani Olmo
Dani Olmo đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Barca dự định trả góp số tiền 40 triệu Euro cho Dani Olmo trong 4 đợt, mỗi đợt 10 triệu Euro vào đầu các năm từ 2025 đến 2029. Ngoài ra, họ sẽ trả thêm 10 triệu Euro nếu giành chức vô địch La Liga hai lần và thêm 10 triệu Euro nữa nếu vô địch 欧洲冠军联赛 hai lần trong bốn năm tới.

Khả năng Leipzig chấp nhận lời đề nghị này là rất thấp. Họ không có lý do gì để nhượng bộ khi Dani Olmo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác, bao gồm Bayern Munich, PSG và Man City, những câu lạc bộ đều quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1998.

Dani Olmo: Từ kẻ dự bị đến Vua phá lưới của Euro 2024

Tại Euro 2024, Dani Olmo đã góp công lớn giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch. Với 3 bàn thắng, anh là một trong sáu cầu thủ cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

“Trò hề” mới của Barca khi hỏi mua Dani Olmo

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注