Nhận định bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha 20h ngày 27/7

Nhận định bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha

Nhận định bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha 20h ngày 27/7 – Olympic 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha

Tình hình U23 Cộng Hòa Dominican gần đây

Đội tuyển U23 Cộng Hòa Dominican lần đầu tiên tham dự Olympics và được xem là đội yếu nhất trong bảng đấu C lần này. Hầu hết các cầu thủ thi đấu trong giải quốc nội, tuy nhiên cũng có một số cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

Trong đó, cầu thủ có giá trị cao nhất là hậu vệ Firpo từ Leeds United, anh ta cũng là hậu vệ chủ lực trong đội hình. Cầu thủ còn lại là tiền đạo Federico, có giá trị ba triệu euro, anh ta cũng thi đấu ở La Liga.

Trong trận giao hữu gần đây, đội tuyển U23 Cộng Hòa Dominican đã bị U23 Pháp đè bẹp với tỷ số 0-7. Tuy nhiên, ở vòng đầu tiên của Olympics, đội tuyển đã cầm hòa Ai Cập với tỷ số 0-0, một kết quả không tồi.

Tình hình U23 Cộng Hòa Dominican gần đây
Tình hình U23 Cộng Hòa Dominican gần đây

Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây

Về phía U23 Tây Ban Nha, họ đã thể hiện sức mạnh và sự ổn định đáng kể. Trong trận đấu mở màn bảng C môn bóng đá nam Olympic 2024, U23 Tây Ban Nha đã đánh bại U23 Uzbekistan với tỷ số 2-1, có được khởi đầu thuận lợi. Chiến thắng này không chỉ nâng cao tinh thần của đội mà còn giúp họ có được vị trí nhất bảng.

U23 Tây Ban Nha luôn duy trì khả năng cạnh tranh cao trên đấu trường quốc tế. Lực lượng của họ bao gồm một số cầu thủ đã vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha vừa qua. Vì vậy mà U23 Tây Ban Nha vẫn luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U23 Cộng Hòa Dominican.

Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây
Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha

  • U23 Cộng Hòa Dominican: Valdez; de Lucas, Pujol, Urbaez; Marian, Morschel, Messina, Nunez, Gonzalez; Lorenzo, Urena.
  • U23 Tây Ban Nha: Tenas; Miranda, Garcia, Pubill, Pacheco; Gomez, Baena, Oroz, Barrios, Lopez; Ruiz.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha

Xét đến sức mạnh tổng thể và chiến thuật, U23 Tây Ban Nha vượt trội so với U23 Cộng Hòa Dominica. Tây Ban Nha có khả năng kiểm soát bóng và tấn công hiệu quả, trong khi U23 Cộng Hòa Dominican có thể gặp nhiều khó khăn trong phòng ngự. Dù tinh thần chiến đấu của U23 Cộng Hòa Dominican, nhưng với thực lực quá vượt trội của U23 Tây Ban Nha, rất khó có bất ngờ ở trận đấu này.

Do đó, dự đoán Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tiểu Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá U23 Cộng Hòa Dominican vs U23 Tây Ban Nha 20h ngày 27/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注