Lý do Liverpool không cần “đi chợ” hè này

Liverpool vẫn chưa có tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng HLV Arne Slot tỏ ra không hề lo lắng.

HLV Arne Slot bình thản khi Liverpool chưa có tân binh

Mặc dù Liverpool chưa bổ sung cầu thủ nào đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè, HLV Arne Slot vẫn không tỏ ra lo ngại về sự trầm lắng này.

Watch Arne Slot's first interview as Liverpool FC head coach - Liverpool FC
Liverpool chưa có tân binh, HLV Arne Slot không hề lo lắng

HLV người Hà Lan thừa nhận sẽ rất bất ngờ nếu Liverpool không bổ sung tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 30/8 tới.

“Nếu bạn thừa hưởng một đội hình mạnh, việc tìm kiếm những cầu thủ xuất sắc hơn không hề dễ dàng, đặc biệt là khi các cầu thủ đó còn phải sẵn sàng để được chuyển nhượng. Richard Hughes đang nỗ lực trong việc này và thường xuyên cập nhật tình hình cho tôi.

Nếu có thông tin mới, chúng tôi sẽ thông báo. Đội hình hiện tại của chúng tôi khá tốt, nhưng sẽ thật ngạc nhiên nếu không có thêm cầu thủ nào gia nhập. Dù vậy, điều này vẫn có thể xảy ra. Hiện tại, chúng tôi chỉ chờ đợi các cầu thủ trở lại và tìm kiếm những tân binh phù hợp.”

Liverpool đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 3 tại 英超. Có thời điểm, đội bóng cạnh tranh trên cả 4 đấu trường, nhưng đội hình mỏng khiến Liverpool mất sức ở giai đoạn cuối mùa.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Liverpool chưa thực hiện thương vụ nào đáng chú ý. Ở chiều ngược lại, thủ môn kỳ cựu Adrian đã rời câu lạc bộ, Thiago Alcantara giải nghệ và Joel Matip cũng ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Lý do Liverpool không cần “đi chợ” hè này

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注