Pogba lạc quan sau án cấm thi đấu vì doping

Tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra tự tin và có những cập nhật về tình hình kháng cáo sau khi nhận án cấm thi đấu vì doping.

Pogba lạc quan rằng sẽ trở lại sau án phạt doping

“Mặc dù không thể tiết lộ nhiều, nhưng tất cả đều hướng đến ngày kháng cáo. Trong thời gian chờ đợi, tôi tập trung duy trì thể lực và mong chờ phiên điều trần,” Paul Pogba chia sẻ về lệnh cấm thi đấu 4 năm vì doping.

Trong buổi phỏng vấn với Forbes, tiền vệ người Pháp nói thêm: “Bóng đá đã là một phần cuộc sống của tôi từ rất lâu. Gia đình, niềm tin, bạn bè và người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi, điều này giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn: mọi thứ sẽ ổn thôi.”

Pogba lạc quan trước cơ hội chơi bóng trở lại sau án cấm thi đấu vì doping 1
Paul Pogba vẫn nuôi hy vọng kháng cáo thành công để trở lại với bóng đá

Đơn kháng cáo của Pogba hiện đang được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xem xét. Mặc dù không thể tiết lộ chi tiết về đơn kháng cáo, anh tập trung duy trì thể lực và chuẩn bị cho phiên điều trần.

Hợp đồng của Pogba với Juventus kéo dài đến năm 2026, nhưng các điều khoản đã bị điều chỉnh do anh không thể thi đấu. Cựu cầu thủ Man United dự kiến sẽ không trở lại sân cỏ cho đến tháng 8 năm 2027, khi anh đã 35 tuổi, điều này ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sự nghiệp của anh.

Theo truyền thông Ý, Juventus vẫn mong chờ sự trở lại của Pogba. Trong một cuộc phỏng vấn đầu tháng 7, tiền vệ sinh năm 1993 tiết lộ về tình hình tại CLB thành Turin.

“Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Juventus. Vì vậy, bạn cần nói chuyện với họ. Tôi vẫn còn hợp đồng với họ. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với giám đốc thể thao hay HLV. Tôi không biết nhiều, đang có sự im lặng ở đó. Có thể họ chờ đợi quyết định kháng án để xem điều gì sẽ xảy ra. Phần còn lại thì các bạn nên hỏi họ,” Pogba chia sẻ.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Pogba lạc quan sau án cấm thi đấu vì doping

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注