Động thái của Ben White sau khi Southgate rời tuyển Anh

Động thái của Ben White sau khi Southgate rời tuyển Anh

Ben White có khả năng trở lại đội tuyển Anh sau khi HLV Gareth Southgate quyết định từ chức sau Euro 2024.

Ben White cân nhắc việc trở lại ĐT Anh sau sự ra đi của Southgate

Ben White đã quyết định không góp mặt trong đội hình tuyển Anh vào tháng 3 sau khi xảy ra xung đột với trợ lý Steve Holland tại World Cup 2022. Khi đó, Ben White đã rời khỏi đội tuyển giữa giải đấu để trở về nhà và kể từ đó, anh không được triệu tập trở lại.

Ben White
Ben White cân nhắc trở lại ĐT Anh sau khi Southgate từ chức

HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng ông sẽ xem xét việc triệu tập Ben White nếu cầu thủ này thay đổi quyết định. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi vẫn kiên quyết giữ vững lập trường. Được biết, lý do khiến Ben White bất mãn là vì Steve Holland đã nghi ngờ sự đam mê của anh đối với bóng đá.

Trước đó, Ben White từng tuyên bố anh không thích xem bóng đá, mặc dù anh là một cầu thủ xuất sắc. Anh đã gây ấn tượng mạnh và giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch 英超 trong hai mùa giải gần đây dưới thời Mikel Arteta.

England coach Steve Holland seen for first time since news of alleged Ben  White bust-up | Daily Mail Online

Theo tờ Daily Star, Ben White đang cân nhắc việc trở lại đội tuyển Anh sau khi cả Gareth Southgate và Steve Holland rời đi sau Euro 2024. Điều này sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho lực lượng của HLV kế tiếp của đội tuyển Anh.

Hiện tại, Eddie Howe được coi là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV đội tuyển Anh. Tuy nhiên, ông đã khẳng định sự cam kết của mình với Newcastle trong tuần này.

Liên đoàn bóng đá Anh cũng đang xem xét các ứng viên khác như HLV đội U21 Lee Carsley, cùng với các cựu HLV của Chelsea là Graham Potter và Mauricio Pochettino. Dự kiến, quyết định bổ nhiệm sẽ được đưa ra trước khi đội tuyển Anh thi đấu tại Nations League vào tháng 9 tới.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Động thái của Ben White sau khi Southgate rời tuyển Anh

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注