Nhận định bóng đá Ajax vs Vojvodina 1h30 ngày 26/7

Nhận định bóng đá Ajax vs Vojvodina

Nhận định bóng đá Ajax vs Vojvodina 1h30 ngày 26/7 – Europa League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ajax vs Vojvodina

Tình hình Ajax gần đây

Ajax đã sa sút đáng kể ở mùa giải vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan. Mùa trước, họ đã có thành tích 15 trận thắng, 11 trận hòa và 8 trận thua, kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nguyên nhân chính là do việc liên tục mất đi những trụ cột trong vài mùa giải gần đây, dẫn đến sự suy giảm đáng kể về sức mạnh tổng thể. Tuy nhiên, Ajax vẫn vượt qua Nijmegen để giành vé tham dự vòng loại Europa League mùa này.

Hiện tại, mùa giải mới của giải VĐQG Hà Lan vẫn còn hơn nửa tháng nữa mới khởi tranh. Vì vậy Ajax chỉ mới chơi 5 trận giao hữu gần đây. Sau trận thua trước Zwolle ở trận đầu tiên, họ đã toàn thắng 4 trận gần nhất, bao gồm cả những chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Rangers và Olympiacos.

Tình hình Ajax gần đây
Tình hình Ajax gần đây

Tình hình Vojvodina gần đây

Vojvodina là một đội bóng đến từ giải VĐQG Serbia. Mùa trước, họ kết thúc ở vị trí thứ 4 và giành vé tham dự vòng loại Europa League mùa này.

Trong trận mở màn mùa giải mới, Vojvodina đã giành chiến thắng 3-1 trên sân khách, một khởi đầu thuận lợi và tiếp nối phong độ ấn tượng từ các trận giao hữu trước đó. Hiện tại, họ đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Tình hình Vojvodina gần đây
Tình hình Vojvodina gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Ajax vs Vojvodina

  • Ajax: Ramaj; Rensch, Sutalo, Janse, Sosa; Van den Boomen, Henderson, Taylor; Forbs, Akpom, Berghuis
  • Vojvodina: Carevi; Butean, Korac, Drobnjak, Dordevic; Petrovi, Poletanovic; Nikolic, Velickovic, Zady Sery; Vukanovic

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ajax vs Vojvodina

Các bên đều đang đánh giá cao Ajax trong trận đấu này, bởi sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội là khá rõ ràng. Với phong độ ấn tượng trong các trận giao hữu gần đây, đặc biệt là những chiến thắng trước các đối thủ mạnh, Ajax được kỳ vọng sẽ có một màn trình diễn tốt khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà,

Vì vậy trong trận đấu này, chúng ta có thể kỳ vọng vào một chiến thắng đậm đà cho Ajax.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hậu Lôi

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ajax vs Vojvodina 1h30 ngày 26/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注