Nhận định bóng đá Wisla vs SK Rapid 23h ngày 25/7

Nhận định bóng đá Wisla vs SK Rapid

Nhận định bóng đá Wisla vs SK Rapid 23h ngày 25/7 – Europa League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Wisla vs SK Rapid

Tình hình Wisla gần đây

Wisla là một đội bóng hạng trung tại giải VĐQG Ba Lan, không được coi là quá mạnh, nhưng nhờ giành chức vô địch Cúp Ba Lan mùa trước, họ đã có suất tham dự vòng play-off UEFA Europa League.

Lối chơi của Wisla khá cởi mở, với nhiều trận đấu có nhiều bàn thắng. Trong 16 trận đấu gần đây nhất, ít nhất có 2 bàn thắng được ghi trong mỗi trận, và trong 6 trận gần đây, 5 trận có ít nhất 3 bàn. Cũng trong khoảng thời gian này, hiệp hai đều có bàn thắng, trong đó 11 trận hiệp hai có ít nhất 2 bàn.

Hàng công của Wisla chơi khá ổn định, chỉ có 1 trận không ghi bàn trong 16 trận gần đây và hiệu suất trung bình là 1,8 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, hàng thủ của họ không tốt, chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trong 19 trận gần đây và tỉ lệ thủng lưới trung bình là 1,8 bàn mỗi trận.

Kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu của Wisla khá ít, lần gần nhất họ tham gia đấu trường châu Âu đã từ năm 2012. So với SK Rapid, một đội bóng truyền thống của giải VĐQG Áo thường xuyên có suất tham dự các giải đấu châu Âu, sự chênh lệch là khá lớn.

Tình hình Wisla gần đây
Tình hình Wisla gần đây

Tình hình SK Rapid gần đây

SK Rapid là một đội bóng truyền thống của giải VĐQG Áo, nhưng thường xuyên bị Red Bull Salzburg áp đảo, và sức mạnh của họ đã giảm đáng kể trong những năm gần đây, mùa trước chỉ đứng thứ 6 ở giải VĐQG Áo.

Gần đây, SK Rapid có phong độ khá tốt trong các trận giao hữu, giành được 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận giao hữu, bao gồm cả trận hòa với đội bóng mạnh như AC Milan.

Tuy nhiên, hiệu quả tấn công tại đấu trường châu Âu của họ khá thất thường. Trong 12 trận gần đây tại châu Âu, SK Rapid có 5 trận không ghi bàn, dẫn đến tỉ lệ thắng tại UEFA Conference League chưa đạt 50%.

Trong kỳ nghỉ, họ đã chiêu mộ tiền vệ Bendegúz Bolla từ Wolves, trung vệ Christoph Schösswendter từ Admira, tiền vệ Mamadou Sangaré từ Salzburg và tiền đạo Beljo từ Augsburg, cũng như hậu vệ Böckle từ Münster. Tuy nhiên, họ cũng mất đi ba cầu thủ chủ chốt là cầu thủ chạy cánh Greil, trung vệ Grull và tiền đạo chính Fally Mayulu, làm suy giảm sức mạnh của đội.

Tình hình SK Rapid gần đây
Tình hình SK Rapid gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Wisla vs SK Rapid

  • Wisla: Chichkan; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Sapala, Carbo; Baena, Sukiennicki, Mlynski; Rodado.
  • SK Rapid: Hedl; Bolla, Cvetkovic, Raux-Yao, Auer; Schaub, Sangare, Grgic, Seidl; Jansson, Beljo.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Wisla vs SK Rapid

Với phong độ ổn định, Rapid Wien dự kiến sẽ có chiến thắng trước Wisla Krakow, đội bóng đang thiếu ổn định trên sân nhà. Khả năng cao đội khách sẽ giữ sạch lưới và ghi không quá hai bàn vào lưới đối phương sau 90 phút thi đấu.

Dự đoán tỷ số: Wisla Krakow 0-2 Rapid Wien

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chấn Vũ

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Wisla vs SK Rapid 23h ngày 25/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注