MU sẽ cho Arsenal và Liverpool hít khói trong mùa giải mới

Arsenal và Liverpool sẽ hít khói MU trong mùa giải mới

Didi Hamann dự đoán rằng MU sẽ xếp trên Arsenal và Liverpool ở Premier League mùa giải tới, chỉ đứng sau Man City.

Mùa giải trước, MU đã rơi xuống vị trí thấp nhất trong lịch sử của họ tại 英超, đứng thứ 8, kém Top 4 tới 8 điểm và cách nhà vô địch Man City 31 điểm. Phong độ kém cỏi này gần như đã khiến Erik ten Hag mất việc, nhưng ban lãnh đạo Old Trafford quyết định giữ lại vị trí cho HLV người Hà Lan sau khi Man Utd đánh bại Man City ở chung kết FA Cup.

Dù thành tích của MU ở năm ngoái rất tệ, Didi Hamann tin rằng đội bóng này sẽ cải thiện đáng kể vào mùa giải tới và vượt qua Arsenal. Cựu tiền vệ người Đức cũng ủng hộ Liverpool, câu lạc bộ cũ của ông, giành được suất tham dự 欧洲冠军联赛 trong mùa giải đầu tiên dưới thời Arne Slot.

Didi Hamann du doan MU se choi tot o mua giai toi
Didi Hamann dự đoán Manchester United sẽ chơi tốt

Nếu dự đoán của Hamann đúng, Man City sẽ giành chức vô địch Premier League lần thứ năm liên tiếp và lần thứ bảy kể từ khi Pep Guardiola tiếp quản vào năm 2016. Khi được hỏi về dự đoán của mình về Top 4, Hamann cho biết: “Rất khó để thấy lý do Man City không thể vô địch.

Tôi không chắc về Arsenal vì họ đã bỏ lỡ cơ hội trong hai lần gần đây nhất. Tôi sẽ chọn Man City, Manchester United – nếu họ thực hiện được các bản hợp đồng mà họ đang nhắm tới – sau đó là Arsenal ở vị trí thứ ba và Liverpool ở vị trí thứ tư.

Manchester United 'will not rest' until standards improve, insists Dan Ashworth | Manchester United | The Guardian

Tôi cảm thấy MU sẽ ổn vào năm tới. Rõ ràng, Kobbie Mainoo đã mang đến một làn gió mới tại Euro và anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

MU sẽ cho Arsenal và Liverpool hít khói trong mùa giải mới

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注