Mason Greenwood lại khiến MU gặp rắc rối

Mason Greenwood lại khiến MU gặp rắc rối

Man United đã thêm một điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng chuyển nhượng Mason Greenwood sang Marseille vào mùa hè này.

MU gây tranh cãi khi bán Mason Greenwood

Mason Greenwood đã rời Man United để chuyển tới Marseille với giá 27 triệu bảng. Tiền đạo người Anh đã ký vào một bản hợp đồng với CLB mới kéo dài đến năm 2029.

Mason Greenwood trong mau ao Marseille
MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng bán Mason Greenwood

Marseille đã trả trước 20 triệu bảng cho Mason Greenwood, 7 triệu bảng còn lại dựa trên đóng góp của anh. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Man United đã cài điều khoản hưởng 50% phí chuyển nhượng khi Marseille bán Greenwood sau này, cùng với điều khoản ưu tiên mua lại cầu thủ người Anh.

Chính điều khoản mua lại này đã thu hút sự chú ý. Trên lý thuyết, điều khoản này mở ra cơ hội cho Greenwood trở lại thi đấu tại Old Trafford trong tương lai, điều khá bất ngờ khi Man United đã khẳng định rằng anh không còn tương lai ở CLB.

Mùa trước, Greenwood đã trở lại sân cỏ sau khi bị Man United đình chỉ từ tháng 1 năm 2022. Mọi cáo buộc chống lại cầu thủ này đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023 khi nhân chứng chính rút lui khỏi vụ kiện.

Mason Greenwood lại khiến MU gặp rắc rối

Getafe là đội đã đón nhận Greenwood khi anh bị xa lánh ở Anh. Vì vậy, Man United đã đồng ý chia 20% phí chuyển nhượng cho đội bóng Tây Ban Nha.

Marseille cũng gặp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ khi quyết định chiêu mộ Greenwood. Các cổ động viên đã phát động một chiến dịch phản đối. Thị trưởng Marseille, Benoit Payan cũng chỉ trích vụ chuyển nhượng. Ông cho rằng câu lạc bộ sẽ bị bôi nhọ nếu có Greenwood trong đội hình.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Mason Greenwood lại khiến MU gặp rắc rối

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注